Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ PLASMA LIPO

Hiện tượng tích mỡ vùng mặt, phía dưới cằm, vùng cánh tay, lưng, mắt cá chân và bắp chân là khá phổ biến với chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh.
Ngoài việc mỡ tích tụ nhiều, da còn bị chùng nhão và chảy xệ. Những vùng này luôn là vùng khó điều trị, nếu có thì vẫn chưa đạt hiệu quả cao và dễ tái phát khi sử dụng các biện pháp thông thường như: massage, tập bụng, lắc vòng, nhảy dây hay thậm chí sử dụng máy mát xa hỗ trợ.
Hình minh họa
Ngày nay, với tiến bộ vượt bậc trong y học và thẩm mỹ, công nghệ hút mỡ bằng Plasma Lipo ra đời - một trong những phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao! Công nghệ này không chỉ có tác dụng giảm tới 95% mỡ thừa mà còn có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ, đặc biệt hiệu quả với những vùng chảy xệ chỉ với một lần điều trị.
1. Plasma lipo là gì ?
Plasma Lipo là hệ thống được sử dụng để làm tan chảy mỡ bằng việc sử dụng ánh sáng và nhiệt. Laser của Plasma Lipo là loại laser đa màu. Các loại laser hút mỡ hiện hành sử dụng laser phát tia theo đường thẳng để làm tan mỡ, nhưng không mang lại kết quả cao. Công nghệ hút mỡ cổ điển lại ít có tác dụng với những vùng mỡ khu trú và nhỏ. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng nhiệt làm tan mỡ và trải rộng ánh sáng 360º chứ không chỉ theo chiều thẳng đứng, Plasma Lipo mang lại hiệu quả và an toàn cao, đạt đến tất cả các vùng của cơ thể. Với những vùng mỡ nhiều và rộng thì mỡ được hút ra ngoài, còn với vùng khu trú thì mỡ sẽ tự đào thải bằng cơ chế thẩm thấu.
2. Vùng điều trị:
- Mỡ thường tích tụ nhiều ở các vùng như: eo, bụng, đùi, tay, lưng, nách.
- Với các vùng diện tích nhỏ chẳng hạn như má, cằm, gáy, phần mông dưới, mắt cá chân và bắp chân cũng có thể lấy mỡ đi một cách an toàn, dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

3. Một số ưu điểm vượt trội của Plasma Lipo: 

- Plasma lipo không chỉ có tác dụng hút mỡ mà còn có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ đặc biệt hiệu quả với những vùng chảy xệ như: mặt, cánh tay, bụng sau sinh, do ánh sáng plasmsa kích thích lớp biểu bì và phục hồi Collagen.
- Có tác dụng cầm máu vì vậy giảm nguy cơ chảy máu trong và sau khi hút, ít gây bầm tím và tụ máu sau phẫu thuật.
- Không có tác dụng phụ, an toàn, ít sưng, ít đau.
- Thời gian nghỉ ngơi sau điều trị ngắn.
- Kỹ thuật đơn giản và chính xác.
- Thời gian thực hiện chỉ mất 30 - 40 phút, nhanh gấp 4 lần so với phương pháp hút mỡ cổ điển và gấp 2 lần so với laser .
- Không có vết rạch da, không để lại sẹo.
Các tác dụng và ưu điểm vượt trội của máy hút mỡ Plasma lipo đã được chứng minh, thử nghiệm điều trị lâm sàng, được FDA chứng nhận và được cấp bằng sáng chế của Nhật.
4. Chăm sóc sau điều trị:
- Khách hàng có thể thực hiện các bài tập thể dục nhẹ trong 3 - 4 ngày, nhưng nên tránh các bài tập nặng trong 2 - 3 tuần.
- Khách hàng có thể tắm sau 3 ngày.
- Yêu cầu khách hàng không được làm chầy xước vùng điều trị bằng móng tay khi bị ngứa.
- Khách hàng nên được thăm khám lại theo lịch sau 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm.
- Sau 1 ngày điều trị, có thể vùng điều trị sẽ chảy ra ít dịch màu hồng nhạt, vì vậy bạn không nên quá lo lắng.
4. Một số hình ảnh minh họa điều trị:
Mỡ cằm:


Trước điều trị - Sau điều trị 2 ngày – Sau điều trị 10 ngày.


Mỡ vùng cánh tay, nách:

Trước phẫu thuật – Sau phẫu thuật
Mỡ vùng bụng, hông, đùi:

Trước phẫu thuật – Sau phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2