Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm béo tuyệt vời

Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả như  ý bởi giảm béo là một quá trình dài và nhiều khó khăn. Do đó, bạn không nên áp dụng một chế độ giảm béo quá nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn ngủi nào đó. Bạn có thể đặt mục tiêu sau đó tập trung vào việc bảo trì cơ . Điều này không chỉ cho bạn một cảm giác tốt về những gì bạn cần làm để duy trì trọng lượng mà quan trọng nó còn khiến toàn bộ quá trình giảm cân ít căng thẳng hơn.

bí quyết giảm béo tuyệt vời
1. Để giảm lượng mỡ thừa hiệu quả trước hết bạn cần loại bỏ những loại chất béo thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.
Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ bạn cần cung cấp loại thịt đỏ vào cơ thể, tăng cường các loại thực vật như đậu, ngô... và các loại có nhiều chất xơ, các loại trái cây chứa glucosamine, các vitamin và dầu thực vật bảo đảm đủ chất. Không dùng đồ uống chứa cồn (chất cồn có tác dụng tích mỡ)
Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trước khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…
 
Giảm cân với thực phẩm từ thiên nhiên

Giảm cân với thực phẩm từ thiên nhiên
2. Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Charite (Đức cho thấy, những ai năng uống nước sẽ giảm được đáng kể trọng lượng cơ thể.
Theo đó, uống 2 lít nước/ngày sẽ giúp tiêu hao được hơn 150 calo/ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp kích hoạt hệ thần kinh giao cảm vốn có tác dụng trong việc tăng cường sự trao đổi chất, giúp nhanh đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể.
Tuy nhiên các nhà khoa học cũng khuyến cáo mọi người nên hạn chế uống các loại nước chứa cacbonat,các chất cồn vì chúng chỉ khiến cơ thể tăng cân. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên uống nước lọc hoặc nước trà xanh để có hiệu quả  tốt nhất.

Uống nước giúp giảm cân tuyệt vời
Uống nước đúng cách giúp giảm cân hiệu quả
3. Dậy sớm và tập thể dục

Tập thể dục giúp giảm cân
Tập thể dục giúp giảm cân
     Dậy sớm vào buổi sáng và tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn tập vào thời điểm khác trong ngày. Buổi sáng, bạn ngủ nướng thêm 30 phút không chỉ khiến bạn muộn làm, muộn học mà còn là thói quen xấu, cũng như khiến việc giảm cân của bạn khó hơn. Vì thế, mỗi sáng bạn dậy sớm 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục, thời điểm này việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết giảm cân cấp tốc an toàn vào mùa hè vì buổi sáng, không khí sẽ mát mẻ và trong lành hơn rất nhiều.
Nếu như các cách trên không làm bạn giảm béo hiệu quả thì bạn có thể tham khảo dịch vhút m bụng của Bệnh viện thẩm muy tín Bác sVăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2