Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Những mẹo giúp chị em chống lão hóa cực tốt

Nhiều chị em thường chỉ tìm những lời khuyên về cách trang điểm, cách che đi khuyết điểm trên cơ thể, thủ thuật tô son ... mà quên mất những cách làm đẹp cơ bản để giúp mình tự nhiên nhất. Làm đẹp bằng những thói quen đơn giản nhất để có vẻ rạng ngời từ bên trong, đồng thời có thể làm chậm quá trình lão hóa. Dưới đây Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn sẽ chia sẻ giúp bạn đẩy lùi nếp nhăn một cách hiệu quả.
Một số dịch vụ chính
mà Bệnh viện thẩm mỹ uy tín Bác sỹ Văn cung cấp:

 Đẩy lùi nếp nhăn
1. Chất chống oxi hóa luôn là dinh dưỡng hàng đầu trong quá trình đẩy lùi các nếp nhăn vì vậy việc kết hợp các loại thực phẩm chống lão hóa trong chế độ ăn hàng ngày không hề nhàm chán. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do - tác nhân làm tổn hại các tế bào khỏe mạnh. Một số loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa là đậu đỏ, quả việt quất, mận khô.

2. Ngoài việc gữ da luôn tươi trẻ thì cần để ý đến độ đàn hồi của da, trước hết ăn nhiều thức ăn giàu chondroitin, chẳng hạn như món canh sườn heo, da gà, súp gà...giúp cho tăng cường độ đàn hồi của da. Chondroitin là nguyên liệu chính của sợi đàn hồi, là thành phần quan trọng nhất của da. Vì vậy, ăn nhiều thực phẩm giàu chondroitin có thể trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, và giữ cho làn da đàn hồi và mịn màng.
Canh gà giúp chống lão hóa hiệu quả
Canh gà chống lão hóa
3. Đắp mặt nạ cung cấp dinh dưỡng cho da
Bạn đang khao khát có 1 làn da hoàn hảo? Hãy sử dụng đu đủ và dứa để loại bỏ tế bào da chết từ các lỗ chân lông của bạn. Dùng máy xay sinh tố để trộn 3 lát đu đủ với 4 lát dứa, ½ thìa mật ong và 1 thìa trà xanh. Công việc tiếp theo của bạn là đắp mặt nạ và chờ đợi 15 phút. Cuối cùng, dùng nước lạnh để rửa mặt bạn nhé. Nhớ là rửa thật sạch đấy. Đắp mặt nạ cũng là một cách đtrị nám da cho các chị em

 Đu đủ giúp đẩy lùi nếp nhăn
Mặt nạ đu đủ đẩy lùi nếp nhăn
Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tránh một số thói quen xấu như:
•    Một số nghiên cứu khoa học cho biết cà phê góp phần làm tăng tốc độ lão hóa của cơ thể. Theo đó, cả rượu và cafein đều hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu, vì thế, nó có thể làm cho làn da khô và nhăn nheo. Nếu không thể từ bỏ cà phê hoàn toàn, bạn nên uống nhiều nước để bổ sung cho nước cơ thể!
•    Tránh làm việc đem khuya và ngủ đủ giấc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2