Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Ưu nhược điểm của những biện pháp triệt lông

Mỗi biện pháp triệt lông có một ưu, nhược điểm khác nhau. Do vậy, bạn cần nắm được phương pháp nào thích hợp với mình, phù hợp với mỗi vị trí trên cơ thể để có thể triệt lông đúng cách. Bệnh viện thẩm mỹ hà nội Bác sỹ Văn sẽ giúp bạn phân tích những biện pháp phổ biến:

Triệt lông bằng dao cạo

Phương pháp này được nhiều chị em sử dụng với ưu điểm là nhanh, không đau và dị ứng, nhưng lông mọc lại nhanh và cứng hơn, vì thế không nên áp dụng cho vùng triệt lông mặt.


Triệt lông bằng dao cạo nhanh, không đau, ít dị ứng
Triệt lông bằng dao cạo nhanh, không đau, ít dị ứng

Dùng nhíp
 
Thích hợp với việc triệt lông ở những diện tích nhỏ như lông mày, ria mép, râu cằm và những sợi lông “vô duyên” quanh ngực. Ưu điểm của biện pháp dùng nhíp là không kích thích sự phát triển của lông, râu. Nhược điểm là khó áp dụng với các vị trí có số lượng lông quá nhiều hoặc mọc ở những vị trí nhạy cảm, dễ đau.

Waxing bằng sáp ong

 Dùng sáp ong để triệt lông là một trong những phương pháp lâu đời và khá hiệu quả. Tuy nhiên, việc điều chỉnh nhiệt độ của sáp ong sao cho phù hợp để tẩy lông lại không hề dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm. Nếu muốn làm tại nhà, bạn nên dùng sáp ong lạnh. Waxing bằng sáp ong sẽ làm giảm sự phát triển của lông nếu thực hiện thường xuyên.

Thuốc rụng lông
Lưu ý khi dùng các loại thuốc làm rụng lông bạn cần thử phản ứng của thuốc trước khi áp dụng trên các vùng da lớn. Các chất làm rụng lông có thể gây kích thích và khô da nên không áp dụng khi da đang bị tổn thương.

Đá kỳ:
 Phương pháp này phù hợp với vùng lông ở cánh tay, cẳng chân, nơi lông cứng và dài. Đá kỳ không dùng triệt lông vùng mặt vì da mặt có tính chất nhạy cảm hơn da ở các vùng tay, chân. Phương pháp này vì thế tuy rẻ nhưng hiệu quả chỉ mang tính tạm thời.

  Đá kỳ chỉ thích hợp với vùng da ở tay, chân 
Đá kỳ chỉ thích hợp với vùng da ở tay, chân

Điện phân:
 Phương pháp này thường được các trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Ưu điểm của nó là an toàn và thẩm mỹ. Nhược điểm là chỉ sử dụng để triệt lông vùng mặt, các vùng khác nếu áp dụng biện pháp này sẽ khá tốn kém.

Tẩy trắng:
 Thực chất biện pháp này chỉ làm giảm màu sắc, độ rậm của lông, khiến cho vùng triệt lông ít bị chú ý hơn. Hạn chế của biện pháp này là thường chỉ triệt lông hiệu quả ở vùng mặt, và có thể gây ra sự kích ứng ở một số người có da nhạy cảm.

Muốn được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để biết thêm chi tiết.

Một số dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2