Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những điều cần biết về nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

Trong làm đẹp không phẫu thuật nói chung, Filler được biết đến như một trợ thủ chính giúp cho việc làm đẹp trở nên an toàn và hiệu quả hơn. Chất làm đầy Filler tham gia từ việc xóa những nếp nhăn ở đuôi mắt, rãnh hai bên má, cho đến làm đầy và căng một số vị trí như cằm, môi…Không chỉ có vậy, nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler cũng mang lại nét mềm mại, tự nhiên cho người sử dụng dịch vụ.  Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này với Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic:

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với Fillers
Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với Fillers

Khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn

Nâng mũi bằng Filler

Thời gian thực hiện

Trong hầu hết các trường hợp, tác dụng nâng mũi thấy được ngay tức thì sau khi tiêm. Trường hợp chậm hơn thì sẽ thấy tác dụng cũng chỉ trong vài ngày.

Quá trình điều trị

Một liệu trình điều trị được xây dựng dựa trên thực tế tình trạng chiếc mũi của bạn, tuổi tác, cách sống cũng như kỹ thuật tiêm của bác sỹ… Nhưng thông thường, sau những mũi tiêm đầu tiên, tác dụng của Fillers có thể kéo dài sau 6 tháng.

Những ưu điểm của Fillers

Ưu điểm lớn nhất của Filler là ít bị dị ứng, không cần thử phản ứng trước. Đây là một phương pháp khá mới và chỉ thực sự phát triển từ năm 2005 đến nay. Và vì những ưu điểm tuyệt vời này, Fillers đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được ưa chuộng nhất.

Những hạn chế của Fillers

Khi nâng mũi bằng Fillers sẽ có thể có hiện tượng sưng tấy, ít đỏ, hơi đau, da đổi màu và ở vị trí điều trị có thể sẽ trở nên mẫn cảm. Các triệu chứng này sẽ tự biến mất trong vòng vài phút, đối với thẩm mỹ nâng môi thì sau một vài tuần, hiện tượng sưng môi mới biến mất. Trường hợp cần giảm đau, bạn có thể dùng thuốc giảm đau như Paracetamol. Tuy nhiên lưu ý không nên dùng Aspirin, vì nó có thể gây bầm nơi tiêm. Ngoài ra, nếu cần, có thể chườm nước đá để giảm đau và sưng... Để ổn định trị liệu, cần tránh cọ xát mũi trong vài ngày, nhất là trong vòng 6 giờ sau trị liệu.

 Tránh chà xát vùng mũi sau nâng mũi bằng filler 
    Tránh chà xát vùng mũi sau nâng mũi bằng filler

Lưu ý chung khi sử dụng dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật

Dù phẫu thuật hay không phẫu thuật, điều bạn luôn cần lưu ý là tay nghề của bác sỹ thực hiện dịch vụ uy tín để tận dụng được ưu điểm của loại hình này và loại trừ hạn chế.
Bạn có thể liên hệ với Dermaclinic để biết thêm chi tiết về dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật.

Một số dịch vụ chăm sóc da khác của Dermaclinic đang khuyến mãi như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2