Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

4 cách làm đẹp cho núm vú

Do nhiều nguyên nhân như sinh nở, di truyền, yếu tố ngoại cảnh…, bộ ngực của chị em chịu rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Một trong số đó là hiện tượng núm vú bị thâm đen, quầng vú lan quá rộng hoặc núm vú bị “nở” quá to. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về những cách thức làm đẹp cho núm vú, giúp bạn lấy lại sự tự tin cho vòng 2 của mình:

1.    Dùng mỹ phẩm có công dụng “cải thiện” màu sắc núm vú:
Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng có công dụng làm sáng, tươi màu cho núm vú. Trong đó, thông dụng nhất vẫn là các loại kem được chế xuất từ các AHA và vitamin C, E. Dùng mỹ phẩm là cách thức nhanh gọn, đơn giản, không đụng "dao kéo" và giá thành rẻ.
Theo hướng dẫn, bạn chỉ việc thoa kem vào đầu nhũ hoa 1 - 2 lần/ngày trong khoảng 1 tháng. Chỉ sau một thời gian ngắn, đầu nhũ hoa sẽ bắt đầu nhạt màu và hồng lên. Thực hiện liên tiếp trong 2 tháng rồi dừng lại. Kết quả sẽ kéo dài từ 6 tháng - 1 năm.


Dùng mỹ phẩm có thể cải thiện màu sắc núm vú
Dùng mỹ phẩm có thể cải thiện màu sắc núm vú

Tuy nhiên, do AHA thực chất là chất lột tẩy nhẹ, cộng với nhiều loại mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nhập nhằng, phương pháp này vẫn tiềm tàng khả năng gây tổn thương, viên loét vùng ngực và đạt hiệu quả không cao do chỉ tác dụng từ bên ngoài.

2.    Phun xăm thẩm mỹ:
So với việc dùng mỹ phẩm làm hồng nhũ hoa thì phương pháp này chiếm ưu thế hơn cả bởi sự an toàn và nhanh chóng. Quá trình thực hiện khá nhanh gọn khoảng 45 phút và gói gọn trong các bước sau: Gây tê cục bộ sau đó dùng máy phun màu có kim nhọn chấm vào màu mực có màu hồng tự nhiên như màu da rồi di mũi kim trên toàn bộ nhũ hoa cho màu mực phủ đều, kết thúc bằng thao tác xoa kem chống phù nề. Sau khi hoàn thành, bệnh nhân có thể ra về ngay.

Tuy ưu điểm là khá đơn giản, nhanh chóng và tác dụng kéo dài, nhưng phương pháp này lại không hoàn toàn được ưa chuộng. Bởi sau khi thực hiện, nhũ hoa sẽ tiếp xúc và cọ xát với áo lót tạo thành các nếp gấp, gây ra hiện tượng không đều màu khi bong vảy. Đó là chưa kể trường hợp nếu kim chạy không đều hoặc đâm quá sâu có thể để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến dây thần kinh. Do đó, hãy đảm bảo chuyên gia thực hiện có tay nghề vững vàng để tránh rủi ro đáng tiếc

3.    Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú:
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú thường được áp dụng với các trường hợp quầng vú lan rộng, tối màu gây mất thẩm mỹ. Khi thực hiện biện pháp này, bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ và bỏ bớt da của phần ngoài hoặc phần trong quầng vú. Sẹo sẽ được giấu sát vào trong chân núm vú hoặc phần ngoài của quầng vú và nếu khéo sẽ rất khó thấy đường sẹo.
Thời gian thực hiện khoảng 60 phút, khách hàng có thể đi về nhà sau 1-2 tiếng. Chăm sóc sau phẫu thuật cũng khá đơn giản.

4.    Phẫu thuật thu nhỏ núm vú

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là một phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng để làm nhỏ kích cỡ của núm vú, sửa lại hình dáng cho cân xứng với khuôn ngực. Biện pháp này chỉ định đối với những người có núm vú phì đại, dài hoặc nhô ra quá mức (nguyên nhân có thể là do cho con bú, do di truyền).
Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là một thủ thuật đơn giản có thể thực hiện gây tê tại chỗ, nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm, sau đó khâu đóng vết mổ cho thật khéo léo để có hình dáng núm vú như ý và giấu vết sẹo vào chân núm sao cho không thể nhìn thấy sẹo. Tiểu phẫu này tiến hành chỉ mất khoảng 40 phút, thời gian phục hồi nhanh (sau 3 – 5 ngày) và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau mổ.


Phẫu thuật thu nhỏ núm vú
Phẫu thuật thu nhỏ núm vú
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú và núm vú là những thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi rất nhiều sự khéo tay của người bác sĩ. Vì vậy, nếu quyết định thực hiện biện pháp này, bạn cần lưu ý tìm những trung tâm uy tín để có được một dịch vụ như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong dịch vụ thu nhỏ quầng vú, núm vú cũng như các dịch vụ khác dành cho bộ ngực. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2