Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

2 phương pháp hút mỡ bạn cần biết

Hút mỡ không phẫu thuật được nhiều phụ nữ áp dụng nhằm giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn cho một số vùng như bụng, hông, đùi, tay, vai, cằm…Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu thêm về 2 phương pháp hút mỡ bụng hiện đại được nhiều phụ nữ tin dùng:
Hút mỡ bằng sóng siêu âm
Công nghệ này còn được gọi là hút mỡ bằng UltraShape, một phương pháp hút mỡ sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ không xâm lấn để tập trung mạnh mẽ năng lượng sóng vào tiêu điểm. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cao sẽ tập trung phá tan các tế bào mỡ, phân hủy mỡ, làm giảm đáng kể số lượng tế bào mỡ... Mỡ sau phân hủy sẽ được lọai ra khỏi cơ thể theo quá trình thấm lọc tự nhiên.Công nghệ này đã được khoa học chứng minh và được FDA – Hoa Kỳ chứng nhận giúp phá vỡ tế bào mỡ, thon gọn cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh.
Quá trình điều trị rất tiện lợi và đơn giản. Khách hàng sẽ được khám và vẽ khoanh vùng mỡ cần điều trị. Việc điều trị được thực hiện bằng một đầu phát sóng siêu âm hội tụ. Tay cầm điều trị này được camera thu hình của hệ thống máy tính hướng dẫn di chuyển chính xác đến từng vùng cần điều trị nhằm đảm bảo chắc chắn hiệu quả điều trị.

  Phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm không có tác dụng giảm cân, chỉ có thể làm săn chắc. 
Phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm không có tác dụng giảm cân, chỉ có thể làm săn chắc.

Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm thời gian (tiến hành trong khoảng 30 đến 60 phút), không đau, không chảy máu, không gây mê, không gây tê, sau điều trị không cần nghỉ dưỡng, rất thoải mái và dễ chịu. Sau điều trị, có thể thấy kết quả ngay với bề mặt da vẫn mượt mà, mềm mại, vùng điều trị giảm bình quân từ 3-4 cm/1 lần thực hiện
Tuy vậy, phương pháp này cũng có những hạn chế như chi phí cao, không có hiệu quả với những vùng bụng dư thừa mỡ nhiều và tụ mỡ lâu năm. Phương pháp này cũng không có tác dụng giảm cân, chỉ có thể làm săn chắc.

Hút mỡ bằng laser
Hút mỡ bằng laser là một bước tiến đáng kể của công nghệ hút mỡ thẩm mỹ với độ xâm lấn cực nhỏ. Mỡ được năng lượng của tia laser  hóa lỏng và hút ra ngoài một cách dễ dàng nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, bước sóng độc nhất của hệ thống hút mỡ bằng laser trực tiếp tác động vào collagen làm săn chắc da, giảm sự gồ ghề của da sần sùi vỏ cam một cách hiệu quả.
Vùng điều trị sẽ được gây tê và một ống hút mỡ nhỏ sẽ xuyên qua da qua một vết rạch nhỏ. Bác sĩ sẽ di chuyển ống hút mỡ có chứa chùm tia laser sao cho tiếp xúc được với các tế bào mỡ dưới da hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài bằng một máy áp lực mạnh. Sau điều trị vùng điều trị phải được quấn chặt bằng 1 dải băng ép để tránh ứ dịch và tăng cao hiệu quả. Thời gian thực hiện phương pháp này mất khoảng khoảng 60-90 phút, nghỉ dưỡng sau điều trị khoảng 2-3 giờ đồng hồ, kết quả có thể nhìn thấy ngay sau điều trị và đạt hiệu quả tối ưu sau 1-2 tháng.

 
Biện pháp hút mỡ bằng laser thích hợp với những vùng nhỏ mà hút mỡ truyền thống khó thực hiện như: nọng cằm, tay, vai, lưng, hông. Hút mỡ laser ít tổn thương nhờ tác dụng của năng lượng tia laser phá hủy mỡ nhanh chóng và hút ra ngoài một cách dễ dàng. Sau hút bằng laser da vùng hút căng, mịn hơn, rất đều đặn, không gây lồi lõm, rất ít tác dụng phụ
Tuy nhiên, biện pháp này cũng kém hiệu quả cho những bệnh nhân béo phì, không có tác dụng rõ rệt đối với những vùng quá nhão xệ do đổ cơ, đổ da nhiều trừ khi kết hợp hợp với cắt thẩm mỹ thành mỡ bụng. Biện pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm trong việc sử dụng tần số máy laser thích hợp cho từng cơ địa.
Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là một trong những đơn vị được bộ Y tế cấp phép đầu tiên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ hút mỡ an toàn và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2