Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Quá trình phẫu thuật nâng cung mày

Căng da trán hay “nâng cung mày” là một quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để tái tạo một diện mạo tươi tắn, trẻ trung hơn ở khu vực bên trên mắt. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ cùng bạn khám phá về quá trình này:
Quá trình điều trị này chỉnh lại chân mày sụp và cải thiện những đường nhăn ngang và nếp gấp trên trán, những chi tiết có thể khiến chúng ta trong có vẻ giận dữ, buồn bã hay mệt mỏi. Phẫu thuật nâng chân mày giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to hơn, ánh mắt trông sinh động, trẻ trung hơn.
Với biện pháp thẩm mỹ này, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mặt của bạn, tình trạng da của bạn, đường chân tóc, và các hoạt động của cơ khi bạn thể hiện cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt nhằm quyết định phương pháp giải phẫu thẩm mỹ tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn.


Xác định vị trí phẫu thuật nâng cung mày
Xác định vị trí phẫu thuật nâng cung mày

Phương pháp nâng cung mày
Trong quá trình phẫu thuật căng da trán sẽ loại bỏ hay điều chỉnh lại để làm vùng da trước trán trở nên mịn màng hơn, chân mày cao hơn và giảm thiểu các nếp nhăn giữa hai chân mày. Tùy vào nhu cầu cụ thể của bạn, các bác sỹ phẫu thuật có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thông thường hay thực hiện bằng phương pháp nội soi.

Phương pháp căng da trán – nâng cung mày cổ điển:
Các bác sĩ sử dụng vết rạch theo một đường cắt hình tai nghe bao quanh đầu, bắt đầu từ ngang tai và chạy ngang qua đỉnh trán và kéo xuống phía bên kia đầu. Thường vết rạch sẽ nằm sâu phía sau đường chân tóc để dễ giấu vết sẹo.
Đi dọc theo vết rạch, phần da ở trán sẽ được nâng lên một cách cẩn thận để các mô và cơ bên dưới có thể được điều chỉnh hay giải phóng. Chân mày cũng có thể được nâng lên và da thừa ở vết rạch sẽ được loại bỏ đi nhằm tạo ra một diện mạo mới mịn màng, trẻ trung hơn.

Căng da trán – nâng cung mày bằng phương pháp nội soi:
 Thông thường, phương pháp căng da trán bằng nội soi yêu cầu những bước tương tự như phương pháp căng da trán cổ truyền. Tuy nhiên, thay vì rạch một đường vòng hoa dài, các bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch ba, bốn hoặc năm đường rạch nhỏ, với độ dài mỗi đường ngắn hơn 2cm. Máy nội soi, sẽ được đưa vào một trong những đường rạch, cho phép bác sĩ phẫu thuật có thể nhìn rõ các mô và cơ dưới da. Da trán sẽ được nâng lên và các mô và cơ bên dưới sẽ được điều chỉnh để tạo ra một diện mạo mới mịn màng hơn. Chân mày cũng sẽ được kéo lên và cố dịnh ở một vị trí cao hơn với các vết may bên dưới bề mặt da hay với các ốc được cố định tạm thời phía sau đường chân tóc.


Trước và sau khi phẫu thuật nâng cung mày
Trước và sau khi phẫu thuật nâng cung mày

Khám nghiệm trước phẫu thuật
Với mọi phẫu thuật, yêu cầu quan trọng đầu tiên là sức khỏe tốt và tình hình thực tế trên khuôn mặt người thực hiện phẫu thuật. Phẫu thuật căng da trán thường được thực hiện ở lứa tuổi từ 40-60 để giảm thiểu các tác động của tuổi tác. Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp mọi người ở mọi lứa tuổi có một vẻ bề ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn với phẫu thuật này.
Cuộc phẫu thuật sẽ phẫu thuật căng da trán hay nâng cung mày có thể được thực hiện trong một hoặc hai giờ với gây mê toàn phần.
Nếu có ý định thực hiện phẫu thuật nâng cung mày, bạn nên chọn những cơ sở, trung tâm thẩm mỹ có uy tín và chất lượng tốt để được các chuyên gia, các bác sĩ thẩm mỹ thăm khám và cho lời khuyên tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là một trong những trung tâm đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, dịch vụ nâng cung mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Quý khách có thể liên hệ đến hotline 0988 7777 46 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám.
Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2