Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

7 chế độ dinh dưỡng có lợi cho vòng ngực của bạn

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm có lợi cho vòng một, các bạn cũng cần nắm được chế độ dinh dưỡng phù hợp để có được một bộ ngực như ý. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn giới thiệu một số lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho những người muốn sở hữu vòng ngực căng tròn như sau:

1.    Bổ sung vitamin

Vitamin A giúp nuôi dưỡng làn da và tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ bệnh tật cho vùng núi đôi; Vitamin E làm mềm mịn da, loại trừ các tế bào gây ung thư… Mỗi loại vitamin lại có một tác dụng riêng với vùng ngực. Do vậy, cần bổ sung đa dạng các loại vitamin. Những thực phẩm giàu vitamin bao gồm cà rốt, cà chua, trứng gà, rau có lá màu xanh sẫm, đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc, mầm lúa mạch, hạt hướng dương…


  Bổ sung đa dạng vitamin sẽ giúp tôn vẻ đẹp vòng ngực
Bổ sung đa dạng vitamin sẽ giúp tôn vẻ đẹp vòng ngực

2.    Không thể thiếu chất xơ

Muốn giảm nguy cơ ung thư vú, bạn cần bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ có trong rau xanh, trái cây… Không chỉ có vậy, chất xơ còn có khả năng chống lão hóa cho da cũng như cho cơ ngực, nâng ngực hạn chế nguy cơ bộ ngực bị chảy xệ.

3.    Không nên ăn kiêng, giảm cân bừa bãi
Cấu tạo của bộ ngực là sự liên kết của các mô mỡ, các tế bào có nguồn gốc từ chất béo có lợi và protein. Chính vì thế, một chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt và khắt khe sẽ khiến cho kích thước của bộ ngực giảm theo. Ăn kiêng hoặc giảm cân chỉ nên áp dụng nếu bạn đang có nguy cơ béo phì hoặc do tư vấn của bác sỹ.

4.    Bổ sung protein
Protein tham gia vào quá trình tạo collagen, sẽ giúp cơ ngực đàn hồi tốt, giảm thiểu tình trạng ngực bị chảy xệ. Để làm giàu lượng protein trong chế độ ăn của mình, bạn nên tăng cường ăn trứng, sữa cùng các thực phẩm chế biến từ sữa, đậu nành, thịt nạc.

5.    Lưu ý ăn chất béo hàng ngày
Cấu tạo của đôi gò bồng đào gồm rất nhiều mô mỡ, do vậy muốn đôi gò bồng đào căng tròn, nở nang và mịn màng, bạn nên duy trì thói quen thu nạp một lượng nhất định chất béo vào cơ thể hàng ngày. Nên sử dụng loại chất béo không no, có nguồn gốc tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa, chất béo trong trái bơ… để đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho vòng 1.


Chất béo có nguồn gốc tự nhiên như bơ, dầu oliu, dầu dừa giúp tăng vòng ngực
Chất béo có nguồn gốc tự nhiên như bơ, dầu oliu, dầu dừa giúp tăng vòng ngực

6.    Khoáng chất kẽm và selen

Kẽm là chất cần thiết cho sự phát triển của những tế bào mới, do vậy nó sẽ giúp cơ thể loại trừ nguy cơ bệnh tật, trong đó có căn bệnh ung thư vú. Các loại đậu, bột mỳ, thịt nạc… là những thực phẩm giàu kẽm. Còn selen lại được coi là thần dược giúp vòng 1 căng tròn, đàn hồi tốt hơn nhờ được bổ sung collagen, giúp hạn chế nguy cơ lão hóa, trùng da và xuất hiện những nếp nhăn. Muốn bổ sung selen, bạn hãy tăng cường ăn trứng gà, thịt bò, cá ngừ, cá thu, cá basa…

7.    Nói không với đồ uống chứa caffein

Trà hoặc cà phê được nạp vào cơ thể thường xuyên và nhiều làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Tuy nhiên, nếu bạn quá thích đồ uống này, bạn có thể uống khoảng 164 mg mỗi ngày, tương đương với 2 tách cà phê. Đây được coi là ngưỡng an toàn trước nguy cơ mắc ung thư vú.

Áp dụng những nguyên tắc trên một cách kiên trì để có được vòng một như ý. Trong những trường hợp không có thời gian hoặc cần tư vấn hỗ trợ về dịch vụ nâng ngực, khắc phục ngực chảy sệ, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.

Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2