Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Chăm sóc da khô bằng mặt nạ hoa quả

Chăm sóc da khô bằng mặt nạ hoa quả

Da khô cần những biện pháp chăm sóc khá đặc biệt. Đắp mặt nạ dưỡng da một tuần 2 – 3 lần với các công thức đơn giản, nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ thực hiện có thể giúp bạn cải thiện tình trạng da khô của mình. Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic xin đưa ra một số gợi ý về một số loại mặt nạ phù hợp để dưỡng ẩm cho da khô

1. Mặt nạ trứng và tinh dầu

Trộn tất cả hỗn hợp lòng đỏ trứng, tinh dầu, mật ong sao cho thật sánh rồi đắp lên da mặt. Hỗn hợp này rất tốt cho làn da khô đã trở nên thô ráp, sần sùi, giúp lấy đi lượng tế bào chết và cân bằng độ ẩm cho da một cách đáng kể. Phương pháp này nên sử dụng 1 lần/tuần.

2. Mặt nạ khoai tây

Mặt nạ khoai tây cung cấp độ ẩm, là cách chăm sóc da chống tình trạng khô, nứt nẻ da.
Bạn sử dụng ½ củ khoai tây, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Khoai tay sau khi luộc xay nhuyễn, trộn cùng lòng đỏ trứng gà, nước cốt chanh và mật ong. Đắp hỗn hợn trên trực tiếp lên da sẽ có tác dụng cung cấp độ ẩm, chống tình trạng khô, nứt nẻ da. Nên đắp mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút, thực hiện 1- 2 lần/tuần

3. Mặt nạ cà chua

Cà chua chín bỏ hột, xay nhuyễn sau đó đắp trực tiếp lên mặt. Cà chua cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn. Đây là một phương pháp khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần.

Cà chua cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn.

Cà chua cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn.

4. Mặt nạ bơ và mật ong

Bơ chín nghiền nhuyễn trộn cùng một thìa canh mật ong, sau đó dùng để đắp lên mặt. Thành phần chất béo trong thịt quả bơ kết hợp với mật ong sẽ cung cấp độ ẩm, làm sạch da và cải thiện làn da bong tróc, nứt nẻ. Bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần

5. Mặt nạ chuối và mật ong

Với những người da nhạy cảm thì loại mặt nạ này rất an toàn và còn cung cấp thêm độ ẩm cho da. Trộn 1/4 chén bột yến mạch nấu chín, 1/2 quả chuối, 1 quả trứng, 1/2 muỗng mật ong thành một hỗn hợp sền sền. Thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Tiếp tục để mặt nạ trên da 15 phút và rửa lại với nước ấm.

 Mặt nạ chuối và mật ong giúp dưỡng ẩm cho da khô
Mặt nạ chuối và mật ong giúp dưỡng ẩm cho da khô

6. Mặt nạ mật ong và sữa

Sữa tươi kết hợp với mật ong là phương pháp chăm sóc da khô hiệu quả. Công thức này giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da khô, xỉn màu. Bạn cần một muỗng cà phê mật ong và 1 một muỗng canh sữa tươi. Để tăng tác dụng của mặt nạ có thể đun nóng mật ong trong lò vi sóng 15 giây trước khi sử dụng. Thoa hỗn hợp lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Để nguyên mặt nạ trong 5 phút và rửa lại với nước lạnh và xem kết quả của việc chăm sóc da với mật ong.

Bạn cũng có thể liên hệ với Dermaclinic để được tư vấn và nhận những dịch vụ chăm sóc da cao cấp. Một số dịch vụ của Dermaclinic đang có chương trình khuyến mãi như:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2