Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Trị nám da sau sinh bằng biện pháp tự nhiên

Sau sinh, các bà mẹ thường bị nám da vùng mặt, cổ, cánh tay… Tuy vậy, thời điểm này, các mẹ thường có tâm lý e dè khi dùng mỹ phẩm trị nám vì sợ ảnh hưởng tới con. Bệnh viện thẩm mỹ uy tín  Bác sỹ Văn xin giới thiệu một số biện pháp tự nhiên giúp các mẹ điều trị nám da mặt sau sinh:

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ thường yếu hơn do lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường để cung cấp, nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám. Trị nám da mặt sau sinh có thể áp dụng những biện pháp tự nhiên sau để an toàn cho mẹ và bé:

Trị nám da bằng nước vo gạo
Chứa nhiều vitamin B và khoáng chất nên nước vo gạo phát huy tối đa tác dụng trị nám trắng da hiệu quả cho bạn. Phương pháp làm đẹp tự nhiên này không có 1 chút hóa chất nào nên dù da nhảy cảm vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không gây tác dụng phụ nào. Đây là được xem là cách điều trị nám da mặt nhanh nhất cho bạn một làn da sáng đẹp tự nhiên.

Cách làm: Dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào mỗi buổi sáng, da bạn sẽ trắng mịn lên và giảm các vết nám một cách tự nhiên và an toàn.


Rửa mặt mỗi ngày bằng nước vo gạo giúp trị nám hiệu quả và an toàn
Rửa mặt mỗi ngày bằng nước vo gạo giúp trị nám hiệu quả và an toàn


Trị nám bằng sữa chua

Cách làm: Trộn một quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút và rửa mặt sạch với nước lạnh

Trị nám bằng cà rốt

Trong cà rất chứa rất nhiều tiết tố của vitamin A, beta carotin rất tốt trong việc điều trị nám da.
Cách làm:  Cà rốt rửa sạch, sau đó xay nhuyễn, đắp lên mặt để khô. Tiếp theo dùng bông thấm dầu ăn sạch lên chỗ nám hoặc tàn nhang. Bạn để da mặt khô sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần, bạn nên làm khoảng 2 đến 3 lần


Cà rốt chứa nhiều vitamin A tốt cho việc trị nám
Cà rốt chứa nhiều vitamin A tốt cho việc trị nám

Trị nám da mặt bằng bơ và mật ong
Kết hợp mật ong với bơ là cách trị nám da và tàng nhang hiệu quả nhất. Nếu như bơ góp phần cung cấp độ ẩm thì mật ong có tác dụng sát khuẩn và loại bỏ các tế bào chết rất tốt. Hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong việc trị nám da mặt, chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn
Cách làm:
Lấy 2 thìa bơ nghiền mịn, sau đó cho thêm mật ong vào 1 ít lòng trứng gà vào trộn đều, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 chục phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách trị da bị nám này không những loại bỏ các vết nám tàn nhang mà còn làm sáng mịn da một cách tự nhiên.
Sau khi áp dụng các biện pháp tự nhiên mà vẫn không hiệu quả, các mẹ có thể áp dụng dịch vụ trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.

Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2