Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Thu gọn cánh mũi nội soi bằng công nghệ mới

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn kết hợp thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi ra đời là sự lựa chọn hoàn hảo cho người Á Đông để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi

Đầu tiên các bác sỹ sẽ thăm khám tư vấn tình trạng cánh mũi của khách hàng. Sau đó chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Tiếp theo, bác sỹ sẽ đo vẽ kích thước, dáng mũi chính xác và gây tê cánh mũi và vùng nền, rồi tiến hành thu gọn cánh mũi nội soi. Căn cứ vào tình trạng cánh mũi của mỗi khách hàng mà bác sỹ thẩm mỹ sẽ lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp.

Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm mũi bị hếch.
Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi mới tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông góc và thô cứng.
Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

 
Trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi
Trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi
Tựu trung phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ vùng chân cánh mũi mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không xâm lấn.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi không cần phải cắt do đó sau khi làm không cần thiết phải băng lại như thu gọn cánh mũi bằng phương pháp thông thường.
Thông thường chi phí cho một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi từ 4-6 triệu (tùy vào từng trường hợp, mức độ cánh mũi của khách hàng).

Kết quả sau thu gọn cánh mũi nội soi:
- Cánh mũi thon gọn hơn trước
- Tạo dáng mũi cân đối hài hòa với khuôn mặt
- Cánh mũi hài hòa hơn so với các chi tiết khác của mũi tạo nên dáng mũi thanh thoát hơn

Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi bằng phương pháp nội soi hiện đang là  phương pháp thu gọn cánh mũi tiên tiến nhất hiện nay được xem là khá nhẹ nhàng, phù hợp cho những người ngại dao kéo, đang được nhiều người biết đến. Phương pháp nâng mũi nội soi không gây đau đớn nhiều và nó cũng không phải là vết thương ngoài da như phương pháp phẫu thuật thông thường và thời gian lành thì rất nhanh, sau khi phẫu thuật bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này cũng như được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ trực tiếp, bạn hãy liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2