Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Thế nào là phẫu thuật độn cằm dùng chất độn nhân tạo?

Cằm lẹm, lệch hoặc quá ngắn khiến khuôn mặt mất cân đối. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về phẫu thuật độn cằm dùng chất độn nhân tạo, một biện pháp giúp bạn sở hữu một chiếc cằm phù hợp hơn với khuôn mặt:

Có 2 phương pháp độn cằm là phẫu thuật độn cằm với đường rạch trong miệng được sử dụng rộng rãi. Còn phương pháp rạch ngoài da ngày nay dường như ít sử dụng hơn
Thế nào là độn cằm bằng chất độn nhân tạo?
Là phương pháp độn cằm dùng chất liệu độn cằm nhân tạo (Artificial Augmentation), được sử dụng khá phổ biến. Chất liệu này được kiểm định bởi những Cục quản lý Dược và Mỹ phẩm Hoa Kỳ (F D A), đảm bảo an toàn, sử dụng lâu dài mà khôn gây phản ứng phụ.


Phương pháp độn cằm dùng chất liệu nhân tạo áp dụng cho các trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn
Phương pháp độn cằm dùng chất liệu nhân tạo áp dụng cho các trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn

Các trường hợp áp dụng
Với các trường hợp cằm lẹm, cằm thiếu hoặc cằm ngắn, phẫu thuật độn cằm lẹm thường được thực hiện nhiều nhất. Tuy nhiên phẫu thuật này không thể tạo được khuôn mặt trái xoan khi vùng góc hàm hai bên không được tạo hình.

Thời gian phẫu thuật:
Tiểu phẫu này khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 – 45 phút
Các hiện tượng có thể gặp sau khi độn cằm
Sưng nề sau phẫu thuật độn cằm khoảng 3 ngày. Sau khi độn, tùy thuộc cơ địa từng người mà có thể không cần cắt chỉ sau độn cằm. Phương pháp này cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng quá lâu, bạn có thể đi làm việc 3 ngày sau khi độn cằm

Một số lưu ý

Trước khi độn cằm bạn nên yêu cầu bác sĩ giải thích đầy đủ về thủ thuật này và kết quả đạt được nhằm tránh tối đa những trường hợp không hài lòng sau phẫu thuật.


Độn cằm là phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản
Độn cằm là phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản

Cho dù bạn muốn làm phương nào đi nữa thì trước phẫu thuật cần xét nghiệm và chụp phim . Bác sĩ sẽ trên phim mô phỏng kết quả sau phẫu thuật để nếu bạn không thích, bác sỹ sẽ tư vấn để đạt được kết quả bạn mong muốn.

Liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để biết thêm chi tiết về dịch vụ độn cằm, hotline:
0988.7777.46


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2