Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Với phụ nữ, vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ. Sở hữu vòng một đẹp sẽ khiến họ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Các yếu tố thời gian, việc sinh con, giảm cân, lão hóa hay đơn giản yếu tố bẩm sinh ảnh hưởng đến bộ ngực là nguyên nhân khiến cho nhiều phụ nữ thiếu tự tin… Và phẫu thuật nâng ngực là giải pháp giúp chị em phụ nữ có thể dễ dàng sở hữu được bộ ngực đẹp và quyến rũ.
Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, phần lớn các bác sĩ đều chỉ định phương pháp nâng ngực nội soi với những phụ nữ muốn áp dụng biện pháp làm đẹp này. Đây là phương pháp tiến bộ và an toàn nhất hiện nay, đang được Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng:

  Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì

Về cơ bản, phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.

Chất liệu phẫu thuật nâng ngực nội soi
Hiện nay có nhiều dạng mô cấy ngực với kích cỡ và hình dáng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu phẫu thuật nâng ngực. Chất liệu tạo hình nâng ngực gồm nhiều loại khác nhau: túi nâng ngực hình tròn, giọt nước, bề mặt trơn hoặc bề mặt nhám, nước biển hoặc gel.
Túi nước biển rất thích hợp trong nâng ngực nội soi qua đường rốn hoặc các trường hợp mà bầu ngực có sự mất cân đối rõ rệt. Túi tròn thì có thể áp dụng với hầu hết các hình thái của ngực, tuy nhiên hạn chế của loại túi này là hình dáng ngực kém tự nhiên.
Thế hệ túi ngực mới hình giọt nước mang lại những tiện lợi đáng kể, nó được cấu tạo gần giống hình dáng của tuyến vú gồm 3 phần. Trong đó phần trên được thiết kế gồm nhiều kích thước khác nhau từ ngắn tới dài nhằm thích hợp với các hình thái lồng ngực khác nhau.
Mỗi loại túi có những ưu điểm nổi bật riêng, giúp cho bác sĩ tạo lựa chọn dễ dàng lựa chọn, đem lại dáng ngực đẹp tự nhiên nhất sau khi nâng.
Ưu điểm của nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi được đánh giá là bước tiến vượt bậc của thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng cập nhật các kỹ thuật tiên tiên tiến nhất, nâng ngực nội soi mang lại kết quả vượt trội:
- Việc sử dụng camera và thiết bị nội soi giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.
- Hạn chế tối đa xâm lấn, ít chảy máu và không để lại sẹo.
- Bệnh nhân ít đau sau mổ, có thể ra về luôn trong ngày và thực hiện những công việc, vận động nhẹ nhàng.
- Dáng ngực sau khi nâng đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại kết quả tự nhiên, duy trì vĩnh viễn
Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại kết quả tự nhiên, duy trì vĩnh viễn

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi
- Sáng ngày hôm sau bạn nên tập đi lại nhẹ nhàng để thuốc mê tan nhanh, tránh mệt mỏi kéo dài.
- Những ngày sau mổ bạn nên đến thay băng và rửa vết mổ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ
- Mang áo ngực theo chỉ định của bác sĩ (bạn cần tư vấn bác sĩ về loại áo ngực phù hợp)
- Cắt chỉ 7-10 ngày sau phẫu thuật.
- Uống thuốc và thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn.

Tuy nhiên, những điều này cũng chỉ được đảm bảo khi được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép ngực. Vì thế để an toàn bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng trước khi phẫu thuật. Hoặc bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để có thêm thông tin tư vấn và dịch vụ hỗ trợ uy tín.
Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2