Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

4 cách để có một cung mày đẹp

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một cung mày ưa nhìn. Một số người có cung mày thon gọn nhưng lại mờ nhạt, một số khác rõ nét thì lại không gọn ghẽ, số khác nữa cung mày thấp tạo cảm giác như ánh mắt thiếu tươi trẻ… Bệnh viện thẩm mỹ uy tín Bác sỹ Văn sẽ tư vấn giúp bạn  những cách giúp cung mày trở nên ưa nhìn hơn:

1.    Khắc phục cung mày mờ nhạt
 Dùng dầu dừa, tinh dầu (hoa oải hương, cây hương thảo, cỏ xạ hương, dầu chanh hay dầu olive) để mát xa cung mày mỗi tối. Việc này sẽ giúp kích thích lông mày mọc dày và rõ nét hơn. Bạn cũng có thể sử dụng bút chì kẻ mắt để kẻ. Nên chú ý chọn bút chì kẻ mắt có màu tự nhiên giống như màu mắt để có đôi lông mày dày dặn và tự nhiên hơn. Hãy chắc chắn rằng khi kẻ lông mày, bạn nên kẻ tự nhiên nhất với điểm kết thúc mờ nhạt ở phía cuối lông mày

2.    Cắt tỉa cẩn thận với cung mày quá rõ nét

Để có được đôi lông mày dày được gọn ghẽ tự nhiên, khi cắt hoặc tỉa lông mày bạn cần lưu ý không cắt, không nhổ chúng quá nhiều. Bạn chỉ nên nhổ 2-3 sợi lông mày mọc mất trật tự và không theo hàng lối. Tuyệt đối không can thiệp quá nhiều đến đường cung mày, sẽ tạo cảm giác không hài hòa với khuôn mặt.


Chú ý khi cắt tỉa cung mày
Chú ý khi cắt tỉa cung mày

3.    Chú ý tạo hình dáng lông mày

Hình dáng lông mày của bạn cũng rất quan trọng để cho bạn cái nhìn tự nhiên hơn. Nếu bạn không biết tạo hình dáng mày ngài phù hợp với khuôn mặt bạn thì bạn nên đến các salon làm đẹp để được giúp đỡ tìm được hình dạng cung mày phù hợp.

4.    Nâng cung mày
Với trường hợp cung mày bị thấp, khiến đôi mắt mất đi ánh nhìn trẻ trung, bạn có thể áp dụng dịch vụ phẫu thuật nâng cung mày bằng tiểu phẫu căng da mặt. Tiểu phẫu này khá đơn giản, ít biến chứng, giúp cung mày bạn thanh thoát và ánh nhìn tươi trẻ.


Bạn có thể nâng cung mày tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Bạn có thể nâng cung mày tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Để nhận được tư vấn và dịch vụ chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.
Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2