Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng IPL


Hầu hết phụ nữ hiện nay ai cũng mong muốn có được làn da mịn màng không tì vết nhưng không phải ai cũng có may mắn trời cho ấy. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về một số yếu tố giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng IPL:

Những hiểu biết cơ bản về hiện tượng “rậm lông”
Có lẽ từ duy nhất để nói lên cảm giác của người phụ nữ về hiện tượng “rậm lông” trên cơ thể mình chính là sự phiền toái. Những đám lông trên cơ thể trở nên cực kì vô duyên khi chị em phụ nữ diện những chiếc váy ngắn kiêu kì, những bộ đồ quyến rũ.

Theo kết quả nghiên cứu khoa học, thì việc “rậm lông” hay không phụ thuộc chủ yếu vào gen di truyền. Ngoài ra, một số yếu tố bệnh lý, tác dụng của thuốc, độ tuổi…cũng là nguyên nhân của tình trạng này.
Lông phát triển qua 3 giai đoạn, bắt đầu là giai đoạn mầm nhú có tên là Anage; tiếp đến là giai đoạn phát triển Catagen và giai đoạn rụng Telogen. Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Nhưng chu kỳ sống của sợi lông trong giai đoạn này trên từng vùng cơ thể lại khác nhau: Vùng bikini 40-70 tuần, vùng cánh tay 7-10 tuần, vùng chân 40-45 tuần, vùng mép 20-22 tuần.
Do đó, để việc triệt lông đạt hiệu quả thì máy triệt lông cần có chức năng điều chỉnh được tốc độ bắn phù hợp với chu kì sống của từng lớp mầm nhú trên từng vùng điều trị.
Chiều dài của nang lông ở từng vùng cũng có sự khác biệt: Vùng mép từ 1- 2,5mm; chân và tay 2- 4,5mm; bikini 3,5- 5mm. Vì vậy, máy triệt lông đảm bảo chất lượng phải có năng lượng cao, tác động được đến cả những sợi nằm sâu trong nang lông, mảnh và nhạt màu nhất.


Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng IPL
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng IPL

Làm gì để khắc phục hiện tượng này?
Thời gian trước đây, người ta chỉ biết cầu cứu đến những biện pháp thông thường và thô sơ như cạo, nhổ, tiến bộ hơn thì bôi thuốc rụng lông, waxing…
Tuy nhiên, những biện pháp trên chỉ có tác dụng tạm thời, chưa kể đến những rắc rối sau đó là lông mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy, khó chịu, da bị tổn thương gây thâm sẹo nếu không cẩn thận. Khoảng 2-3 tuần sau lông sẽ mọc lại đen và dày hơn trước.
Hiện nay, với tính chất ưu việt cũng như ưu điểm vượt xa so với các phương pháp cũ không đau, không tốn thời gian, kết quả cao, các trung tâm thẩm mỹ thường sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn mới bằng ánh sáng IPL.
Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL tạo ra dải ánh sáng năng lượng tác động trực tiếp và triệt tiêu mầm nhú nang lông. Đồng thời tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản con đường chuyển hóa thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại.
Tuy nhiên, do dải ánh sáng của máy IPL chỉ tác động được vào lớp mầm nhú nang lông nên làm một lần không thể triệt tiêu 100% các sợi lông. Thông thường khóa điều trị kéo dài từ 3- 8 lần, mỗi lần cách nhau từ 1-2 tháng hoặc từ 5- 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng lông và số lần làm của bạn.

Tính chất ưu việt của công nghệ IPL
Thứ nhất: Không những khiến lông bị triệt tận gốc, không thể mọc lại mà chùm ánh sáng cực mạnh này còn có khả năng hấp thụ các hắc sắc tố melanin, làm các vết nám, đốm nâu trên da biến mất không hề gây hại đến cấu trúc các cơ quan xung quanh nang lông.
Thứ hai: biện pháp này sẽ giúp triệt tiêu hoàn toàn bệnh viêm nang lông. Công nghệ triệt lông bằng IPL này không chỉ tác động lên lớp thượng bì lấy đi toàn bộ tế bào da chết mà còn làm sạch khu vực nhiễm khuẩn triệt tiêu 100% bệnh viêm nang lông, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
Thứ ba: Nó làm cho vùng da điều trị trở nên trắng sáng, mịn màng. Bởi, từ lâu ánh sáng IPL đã được ứng dụng để diều trị các nếp nhăn, cải thiện sự lão hóa và màu sắc của da. Nó phát ra tia sóng ngắn có thể thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tổ chức da, phá hủy tế bào sắc tố, kích thích sự sản sinh các sợi collagen và elastin.

Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn hiện đang áp dụng phương pháp spa triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL, mọi hỗ trợ tư vấn hoặc giải đáp dịch vụ, bạn vui lòng gọi về theo hotline: 0988 7777 46.

Một số dịch vụ thẩm  mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2