Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

2 phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả


Nguyên nhân gây ra sẹo lõm, sẹo rỗ là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi với thiếu hụt các tổ chức \"làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn. Cùng Dermaclinic tìm hiểu 1 phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả

Điều trị sẹo lõm bằng kim lăn
Kim lăn là một dụng cụ gồm một bánh lăn được gắng 192 kim nhỏ đường kính 0.07mm, dài từ 0.2mm đến 3mm chứa trong bao niêm và đã được khử trùng. Điều trị sẹo lõm bằng kim lăn là giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật. Những nghiên cứu trên lâm sàng cũng chứng minh rằng kim lăn điều trị mang lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp khác. Kim lăn điều trị sẹo lõm chứa gần 200 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khỏang 2-3mm), giúp kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất chính là các nguyên liệu làm lành làm đầy da thấm nhanh và đủ để phát huy triệt để tác dụng qua các đường thông vi thể làm tăng thêm hiệu quả trị liệu sẹo.


 Điều trị sẹo lõm bằng kim lăn là giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn  
Điều trị sẹo lõm bằng kim lăn là giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn


Tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc, những nghiên cứu lâm sàng cho thấy kim lăn điều trị làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Hơn nữa, kim lăn điều trị là phương cách \"thân thiện với da”, không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở thượng bì và những đường thông vi thể tạo bởi 200 kim ấy sẽ đóng lại vài giờ sau điều trị. Thời gian đó đủ để tạo ra quá trình viêm tiếp diễn trong phần sâu của da để tăng sinh sản sợi collagen làm đầy sẹo, nhưng đủ ngắn để an tòan cho người được điều trị và họ trở về tiếp tục công việc bình thường nhanh chóng sau 1-2 ngày. Phương pháp này lọai trừ được những tác dụng phụ như của lột da mạnh bằng hóa chất hay laser tái tạo bề mặt. Kim lăn làm da trở nên dày lên hơn và nhanh chóng tiếp nhận các điều trị xa hơn sau đó.
Điều trị bằng kim lăn giúp tăng thấm các dưỡng chất, sắp xếp lại hnững bó sợi collagen lão hóa hư hại, không làm tổn thương da kéo dài, kích thích đáp ứng bình thường của da, không có tác dụng phụ gây hại da, có thể dùng trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể, tạo collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát. Bạn sẽ mất khoảng 12-24giờ để da trở về trạng thái thông thường, thời gian tái tạo collagen thì kéo dài nhiều tháng sau đó làm da ngày càng trẻ đẹp. Các trường hợp khôg nền dùng phương pháp này bao gồm: da đang có mụn mủ, mụn dộp do Herpes, nhiễm trùng cấp tính hay đang có viêm da.

Điều trị sẽo lõm bằng phương pháp Mesotherapy
Sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành do khối mô sâu bị hoại tử, xét về mặt hậu quả thì sẹo lõm, rỗ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng xét về mặt thẩm mỹ chúng sẽ để lại những tổn thương di chứng nhất là ở vùng da mặt khiến bạn cảm thấy mặc cảm, tự ti. Việc \"xóa sổ” sẹo lõm, rỗ là không hề đơn giản.
Khi điều trị dựa theo nguyên lý tự lành vết thương của cơ thể và kết hợp với sản phẩm chứa thành phần tái tạo lại mô và biểu bì thì việc chữa trị mới đạt được hiệu quả. Dermaheal Beauty Clinic với đội ngũ chuyên gia bác sỹ da liễu, thẩm mỹ hàng đầu, áp dụng công nghệ Mesotherapy kết hợp với tinh chất tế bào gốc để điều trị tận gốc tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ trên da. Bệnh nhân sẽ được bác sỹ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả.
 

Dermaclinicáp dụng công nghệ Mesotherapy kết hợp với tinh chất tế bào gốc, giúp điều trị tận gốc tình trạng sẹo lõm
Dermaclinic áp dụng công nghệ Mesotherapy kết hợp với tinh chất tế bào gốc, giúp điều trị tận gốc tình trạng sẹo lõm

Trong việc ứng dụng tế bào gốc vào điều trị, các dược sỹ của Dermaheal đã lợi dụng khả năng tái tạo, và phân chia không giới hạn của của tế bào gốc như tái tạo ra các tế bào chuyên biệt để đảm trách chức năng khác nhau của cơ thể như tế bào máu, tế bào da, tế bào thần kinh… Và công nghệ này đã dược đưa vào ứng dụng trong việc điều trị các bệnh lý về da tại Dermaheal: sẹo lõm, sẹo rỗ, trẻ hóa da, trị nám làm sáng da,…
Để tăng tính hiệu quả trong việc điều trị, Dermaclinic sử dụng kết hợp máy điện chuyển ion cry ocell đẩy sâu tinh chất tế bào gốc, các vitamin vào tận cùng của mô sẹo, phá vỡ liên kết sẹo, làm đầy mô sẹo trả lại cho làn da độ săn chắc và mịn màng vốn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2