Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Điều trị rụng tóc hói đầu bằng công nghệ hiện đại

Bạn có phải là một người đang lo lắng về việc tóc của mình rụng ngày một nhiều? Bạn đã bắt đầu muốn tìm đến các giải pháp trị rụng tóc chưa? Nếu có, hãy cùng Dermaclinic khám phá về hai phương pháp điều trị rụng tóc hói đầu bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhé:

Điều trị rụng tóc bằng laser
Bạn đã bao giờ để ý thấy là đa phần tóc của chúng ta mọc nhanh hơn vào mùa hè không? Đây là một điều hoàn toàn tự nhiên và hợp lý. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, hiện tượng tóc mọc tốt hơn vào mùa hè là nhờ tác dụng của ánh nắng mặt trời. Mùa hè là mùa mà ánh sáng phát huy được tối đa sức mạnh của nó, chiếu trực diện vào đầu, kích thích các nang tóc trên da đầu phát triển nhanh hơn thành tóc.
Ánh sáng đỏ trong mặt trời giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, từ đó cung cấp một lượng máu cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc. Không chỉ giúp các bộ phận khác trong cơ thể hoạt động tốt, ánh sáng mặt trời mùa hè vì thế, còn giúp nuôi dưỡng, bảo vệ nang tóc tốt hơn so với mùa đông. Đương nhiên ánh nắng ở đây là ánh nắng an toàn vào đầu buổi sáng và cuối buổi chiều, khi các tia bức xạ có hại còn chưa xuất hiện.
Từ các nghiên cứu nêu trên, biện pháp điều trị rụng tóc laser đã ra đời và hoạt động dựa trên tác dụng của ánh sáng đỏ mặt trời. Người điều trị sẽ ngồi dưới một máy chụp laser hoặc các chuyên gia sẽ sử dụng một thiết bị laser cầm tay để chiếu tia laser bước sóng yếu vào da đầu. Các công đoạn trong biện pháp điều trị này mô phỏng hiệu ứng của ánh sáng mặt trời lên da dầu, kích thích các nang tóc phát triển, từ đó giúp tóc mọc và duy trì hiệu quả lâu dài. Theo kinh nghiệm điều trị cho thấy, những tia laser có hiệu quả nhất thường nằm ở cường độ từ 670nm đến 638,2 nM, tương ứng với cường độ ánh sáng đỏ ở giai đoạn tối ưu.
 
 Người điều trị rụng róc bằng laser
Người điều trị rụng róc bằng laser
Mỗi tuần một lần, người bị rụng tóc sẽ được chiếu laser năng lượng thấp lên da đầu trong vòng 25 phút. Điều trị như vậy liên tục trong khoảng 6 tháng hoặc lâu hơn, tùy theo mức độ tóc rụng. Điều trị theo phương pháp này khá tốn kém, và hiện mới chỉ phổ biến ở Bắc Mỹ, chưa phổ biến tại Việt Nam.

Điều trị rụng tóc bằng phương pháp Mesotherapy
Một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị rụng tóc tại Việt Nam là phương pháp điều trị bằng Mesotherapy. Dermaheal Beauty Clinic là một trong những thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ Mesotherapy vào dòng sản phẩm điều trị hói, kích thích mọc tóc chuyên nghiệp Dermaheal anti hair loss trong điều trị hói và chứng rụng tóc cả ở nam và nữ giới. Công nghệ đưa thuốc vào sâu dưới da và nang tóc qua hàng ngàn đường dẫn siêu nhỏ đến tận từng chân tóc thương tổn, kích thích và phục hồi chúng, đồng thời tăng cường lưu thông mạch máu trên da đầu giúp nang tóc phát triển trở lại, kéo dài tối đa chu kỳ sống và tăng trưởng của sợi tóc.
Sau khi được gây tê da đầu bằng thiết bị tạo khí lạnh chuyên dùng, dung dịch thuốc được máy đưa vào toàn bộ khu vực tóc rụng với liều lượng phù hợp, giúp ngăn chặn quá trình rụng tóc, thúc đẩy quá trình hồi phục tóc... Phương pháp này sẽ tác động hồi phục, tăng vi tuần hoàn máu vùng da đầu lão hóa và kích thích hồi sinh các nang tóc yếu; tăng cường các vitamin cần thiết (vitamin H, B3, B5, B6, B8, B9, B12,...) nuôi các nang tóc, giúp ngăn chặn tóc rụng.

   Điều trị rụng tóc bằng phương pháp Mesotherapy
Sau 4 lần điều trị bằng Mesotherapy, lượng tóc rụng có thể giảm đến 80%
Mỗi đợt trị liệu cách nhau khoảng 1 tuần trong tháng đầu tiên, mỗi nửa tháng một lần trong 2 tháng kỳ tiếp. Sau đó, 1 đến 2 tháng một lần. Sau 4 lần trị liệu, lượng tóc rụng có thể giảm đến 80 %, việc tiết chất nhờn của da đầu giảm đáng kể, và sau 3 tháng mái tóc bồng bềnh mọc trở lại. Điều trị rụng tóc bằng Mesotherapy tại Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinc thực sự là một lựa chọn tin cậy và hiệu quả của mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2