Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Những trường hợp nên thu nhỏ âm đạo

Nhiều phụ nữ tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo mà không hiểu  biết rõ ràng về nguyên nhân và tác dụng của tiểu phẫu này.  Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về những trường hợp có thể sử dụng dịch vụ này:

Một số dịch vụ làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn:



Những đối tượng có thể tạo hình âm đạo

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là một thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại kích thước, hình dạng và chức năng của âm đạo, giúp người phụ nữ có thể lấy lại sự tự tin trong "chuyện vợ chồng" và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Tuy vậy, không phải bất cứ ai cũng có thể áp dụng biện pháp này. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo thực sự chỉ cần thiết trong những trường hợp sau:

- Suy giảm chức năng âm đạo: Âm đạo giãn rộng gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn và các sắc tố da... Âm đạo lỏng lẻo sẽ khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát.

- Gây ra các bệnh phụ khoa: Bên trong âm đạo giãn rộng ẩn nhiều nếp gấp, tạo thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn gây ra ngứa cơ quan sinh dục, khí hư bất thường, dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo và gây ra các bệnh về cổ tử cung.

- Gây ra nhiễm trùng: Âm đạo giãn rộng rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, đặc biệt là âm đạo giãn rộng sẽ khiến cho thành âm đạo không thể khép lại được, rất dễ gây ra viêm nhiễm.


Âm đạo bị giãn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng
Âm đạo bị giãn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

- Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ: Nếu âm đạo giãn rộng có thể khiến đời sống quan hệ không được thỏa mãn dẫn đến sự bất hòa trong đời sống vợ chồng.

Những trường hợp không nên phẫu thuật thu gọn âm đạo


Những trường hợp này bao gồm: Đang trong kỳ kinh; các trường hợp bị nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục; bị bệnh mãn tính như lao, tiểu đường, bệnh tim mạch; các trường hợp bất thường về tâm lý...

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tại hotline…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2