Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Nguyên nhân nào khiến việc điều trị nám da ít hiệu quả?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc điều trị nám da mặt không được như mong muốn, dẫn đến suy nghĩ cực đoan của nhiều phụ nữ rằng nám da là một bệnh gần như không thể chữa trị. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tổng hợp các nguyên nhân ảnh hưởng đến việc điều trị nám da:

Không tìm hiểu về nguyên nhân gây nám da
Nhiều phụ nữ cho rằng nguyên nhân gây nám da là do lão hóa, tuổi tác hoặc nội tiết. Ít người biết những tác động của môi trường như: ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống, bệnh tâm lý…cũng có thể gây ra nám.
Nếu không tìm hiểu về những nguyên nhân gây nám thì sẽ rất dễ điều trị sai hướng hoặc không biết cách để bảo vệ hiệu quả của việc điều trị trước đó.

Một số dịch vụ làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn:


Thiếu quan tâm chăm sóc da

Ngoài việc điều trị nguyên nhân tận gốc, các bạn cũng cần biết cách chăm sóc da như một thói quen để hỗ trợ điều trị. Nếu chỉ chăm chăm vào việc điều trị mà quên mất những chăm sóc hỗ trợ thì việc không hiệu quả hoặc hiệu quả không lâu dài là điều dễ hiểu.


Cần chăm sóc da như một thói quen để hỗ trợ điều trị nám da
Cần chăm sóc da như một thói quen để hỗ trợ điều trị nám da

Thiếu kiên trì
Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ nám, cũng như cơ địa riêng của mỗi người mà các chuyên gia trị nám sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau. Thậm chí, với cùng một người, giai đoạn này áp dụng biện pháp này sẽ hiệu quả, nhưng vẫn biện pháp đó sẽ không còn hiệu quả cho những lần sau. Vì vậy, bạn cần phải kiên nhẫn để chờ đợi hiệu quả và phối hợp cùng chuyên gia để có được phương pháp điều trị tốt nhất cho mình. Đừng vội vã dùng những loại thuốc công dụng nhanh nhưng tác dụng phụ khôn lường, hay từ bỏ điều trị chỉ vì không thấy tiến triển gì ở những lần đầu.

Quan niệm sai về các phương pháp chữa trị
Một số người do thiếu thông tin và nghe truyền miệng tin rằng nám da là một bệnh thuộc về nội tiết tố, không thể chữa khỏi được. Một số khác lại cho rằng nám da chỉ nên điều trị vào mùa đông chứ không hiệu quả trong mùa hè… Những quan niệm này chỉ dựa trên một số câu chuyện mang tính cá nhân và truyền khẩu, không là cơ sở chính xác giúp bạn quyết định có nên điều trị nám hay không. Bởi vì như đã nói ở trên, nguyên nhân gây nám da rất đa dạng, do vậy biện pháp điều trị cũng phải tùy thuộc vào mỗi cá nhân.


Cần tìm hiểu thông tin trước khi điều trị nám da
Cần tìm hiểu thông tin trước khi điều trị nám da

Do vậy, việc đầu tiên để bắt tay vào điều trị nám da là bạn cần phải được thăm khám vùng da nám và tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn là một trong những cơ sở đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép cho các dịch vụ điều trị nám da bằng công nghệ IPL. Đến Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn, bạn có thể được hỗ trợ dịch vụ trị nám da phù hợp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2