Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Những điều cần biết khi bạn muốn độn cằm

Những điều cần biết khi bạn muốn độn cằm

Để có một gương mặt đẹp, tự nhiên, thanh tú thì một chiếc cằm phù hợp với gương mặt cũng là một điểm nhấn giúp gương mặt đẹp hoàn hảo. Nhưng không phải ai cũng  may mắn sở hữu được một chiếc cằm như ý. Do vậy, nhiều phụ nữ tìm đến với dịch vụ thẩm mỹ để có được một chiếc cằm xinh. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tham khảo một số lưu ý trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật độn cằm.

Sơ hữu một chiếc cằm xinh là mơ ước của nhiều phụ nữ
Sơ hữu một chiếc cằm xinh là mơ ước của nhiều phụ nữ

Đối tượng sử dụng dịch vụ

Phẫu thuật độn cằm có thể áp dụng cho mọi giới tính ở lứa tuổi đã trưởng thành trong các trường hợp: cằm lẹm, bị ngắn, thiếu độ nhô, dư thừa lượng mỡ dẫn đến có nọng cằm.

Ưu điểm của dịch vụ

Phẫu thuật cằm không cần phải nằm viện, không gây mê. Chỉ cần gây tê tại chỗ, một vài trường hợp có thể chỉ cần cho bệnh nhân ngủ nhẹ trong lúc phẫu thuật. Bệnh nhân có thể về nhà trong vòng một giờ sau khi phẫu thuật. Tuỳ vào từng trường hợp, phẫu thuật có thể kéo dài 1 đến 2 giờ.

Các thủ thuật sử dụng trong dịch vụ
Đối với phẫu thuật giảm kích thước cằm, bác sĩ có thể mỗ bên trong môi dưới hoặc ngay phía dưới cằm ở vị trí khó thấy. Sau đó bác sĩ dùng thiết bị mài bằng điện đặc biệt để giảm kích thước hoặc điều chỉnh hình dạng xương cằm để trông tự nhiên hơn.

Đối với phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để đắp thêm vào xương cằm. Bác sĩ sẽ mỗ ở môi dưới bên trong miệng hoặc ngay phía dưới cằm rồi đặt sụn vào vùng cằm.
Sau khi mổ, vùng cằm hơi sưng và bầm, kéo dài có thể vài ngày. Tình trạng này là bình thường,  không nên quá lo lắng. Vết mổ có thể lành trong vòng 7 ngày.

Sau phẫu thuật
Kết quả phẫu thuật là ngay lập tức, bạn thường cảm thấy không thoải mái và khó há miệng trong vòng vài ngày sau phẫu thuật. Hầu hết các vết sưng và bầm tím sẽ biến mất trong vòng một tuần. Cảm giác tê nhẹ biến mất trong vài tuần.

Kết quả sau khi phẫu thuật độn cằm có thể nhìn thấy ngay lập tức
Kết quả sau khi phẫu thuật độn cằm có thể nhìn thấy ngay lập tức

Bạn cũng được yêu cầu hạn chế những hoạt động liên quan đến tiếp xúc với khuôn mặt bạn. Bạn cũng nên tránh những hoạt động mạnh xung quanh khu vực cằm của bạn trong khoảng 3-4 tuần. Bác sỹ phẫu thuật sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng để đảm bảo kết quả phẫu thuật là tốt nhất.

Một số biến chứng có thể gặp phải
Cũng giống như các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác, phẫu thuật độn cằm dù rất hiếm khi xảy ra nhưng cần nắm được thông tin để xử lý. Một vài rủi ro của phẫu thuật này bao gồm: Phản ứng phụ của thuốc gây mê, tụ máu dưới da, nhiễm trùng, chất cấy ghép di chuyển khỏi vị trí cấy ghép, chất cấy ghép bị đào thải bởi cơ thể.

Vì vậy, chỉ thực sự quyết định thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm khi có nhu cầu thực sự và tham khảo sự tư vấn hỗ trợ của các bác sỹ chuyên khoa tại những bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để được hỗ trợ thêm về dịch vụ này.

Các dịch vụ khác như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2