Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

3 phương pháp nhấn mí nên tham khảo

Có rất nhiều biện pháp thẩm mỹ để mắt một mí trở nên to tròn hơn. Lựa chọn biện pháp nào thích hợp cũng là một băn khoăn của nhiều chị em. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn xin đưa ra 3 phương pháp nhấn mí để chị em cùng tham khảo:

1.    Nhấn mí Hàn Quốc:

Phương pháp này còn có tên gọi khác là nhấn mí luồn chỉ, được áp dụng cho các trường hợp : mắt một mí, mắt hai mí không đều nhau, mí lót…Công nghệ này giúp tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ không cần phẫu thuật. Bằng thủ thuật nhỏ , bác sĩ sẽ tạo đường lằn cho nếp mí mà không cần phải cắt rạch hay bóc tách.
Vì vậy, nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp an toàn, nhẹ nhàng, không để lại sẹo, không gây tổn thương tới các vùng lân cận. Thời gian thực hiện nhấn mí Hàn Quốc mất khoảng 15-20 phút. Kết quả mang đến cho bạn là việc sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí tự nhiên, cân đều hai bên. Ưu điểm của phương pháp này là nếu có nhu cầu, bạn có thể lấy lại nếp mí ban đầu một cách dễ dàng. Sau nhấn mí mắt , bạn không cần phải thay băng hay cắt chỉ . Trong thời gian đầu,  theo hướng dẫn của bác sĩ , bạn chỉ cần chú ý tới việc vệ sinh vùng mắt đúng cách, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc để cho mắt làm việc điều tiết quá lâu dẫn đến mỏi mắt.


Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp nhẹ nhàng, an toàn
Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp nhẹ nhàng, an toàn
2.    Nhấn mí không phẫu thuật:
Khác với phương pháp cắt mí mắt nhấn mí không phẫu thuật là phương pháp mà Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp mới cũng dựa theo nguyên tắc đó, tuy nhiên Bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một ghim rất nhỏ có dạng  như ghim giấy để ghim vào dưới da mi, tạo nên một sự liên kết vừa đủ làm thành một nếp gấp mí. Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ. Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một mí thành hai mí to và đẹp chừng 20 phút.  Không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng.

Sau khi thực hiện nhấn mí bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Do không phải cắt da, không bị đau, không bị sưng hay phù nề không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Tuy nhiên, nếu có thể bạn chỉ cần giảm bớt thời gian làm việc một chút để mắt không phải nhìn lâu hay phải điều tiết. Ngay sau phẫu thuật, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

Ưu điểm của phương pháp này là khả năng tạo hình rất cao, hai mí sau nhấn mí sẽ  bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Các kỹ thuật cắt mí và nhấn mí cũ chỉ cho hiệu quả trong vòng 3 – 4 năm. Tuy nhiên với kỹ thuật nhấn mí mới này thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn.

3.    Nhấn mí mini plasty:
Nhấn mí Mini Plasty thật sự đã tạo nên một cơn sốt về cách làm mắt một mí đẹp tự nhiên và nhanh chóng nhất hiện nay. Sau khi thăm khám, các bác sỹ sẽ tiến hành nhấn mí theo các bước sau:
Bước 1: Dùng dụng cụ đo mí mắt để xác định điểm nhấn trên mí mắt thật cân đối và tự nhiên
Bước 2: Bác sĩ dùng dụng cụ nhấn mí Mini Plasty thực hiện thao tác nhấn mí mà không cần phẫu thuật, không cần rạch da vùng mí.
Bước 3: Kiểm tra nếp nhấn mí vừa tạo


Nhấn mí mini plasty giúp đôi mắt trở nên to tròn một cách tự nhiên
Nhấn mí mini plasty giúp đôi mắt trở nên to tròn một cách tự nhiên
Ưu điểm của phương pháp này là không rạch da, không để lại sẹo và bất kỳ dấu vết nào trên mí mắt. Ngay sau khi nhấn mí mắt không sưng, chỉ hơi bụp nhẹ như mới khóc. Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Sau nhấn mí, bạn có thể về nhà ngay, không cần nằm lại, và vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường. Tái khám sau 1 tuần.

Nhấn mí Mini Plasty mang lại hiệu quả lâu dài, bền đẹp sau nhiều năm. Tuy nhiên, nhấn mí Mini Plasty không giúp mắt bạn mãi mãi trẻ đẹp mà cũng sẽ bị ảnh hưởng khi thời gian làm da  lão hóa, tùy theo cơ địa từng người.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn hiện đang áp dụng cả hai phương pháp: Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí mini plasty. Nếu có nhu cầu, quý khách có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để được áp dụng dịch vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2