Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Xóa nếp nhăn bằng thẩm mỹ không phẫu thuật - công nghệ filler


Một trong những yếu tố làm khuôn mặt trở nên già hơn là sự xuất hiện của nếp nhăn. Chẳng ai muốn nếp nhăn tồn tại trên mặt mình. Những cách đơn giản như đắp mặt nạ, dùng mỹ phẩm… chỉ là những biện pháp phòng tránh, không mang lại kết quả nhanh chóng.


Thẩm mỹ xóa nếp nhăn – làm trẻ khuôn mặt là giải pháp tối ưu nhất mang lại niềm vui sống cho nhiều người. Các chuyên gia Dermaclinic khuyên bạn lựa chọn sử dụng biện pháp xóa nếp nhăn bằng công nghệ Filler – công nghệ thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay.
 

Chẳng ai muốn nếp nhăn tồn tại trên khuôn mặt của mình

Chẳng ai muốn nếp nhăn tồn tại trên khuôn mặt của mình

Filler - Chất làm đầy không vĩnh viễn


Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn hiện nay được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới vì nó có tính an toàn và hiệu quả cao.
Filler được chỉ định rộng rãi cho tất cả những vùng thiếu thể tích hay bị khuyết trên khuôn mặt như vùng má, vùng cằm, thái dương, mũi, môi,…Filler cũng chỉ định dùng xóa các rãnh nhăn trên khuôn mặt như: rãnh mũi má, rãnh khóe mắt, rãnh nhăn giữa 2 chân mày…

Vì là chất làm đầy không vĩnh viễn, sẽ tiêu hủy dần theo thời gian nên sau quá trình tiêm filler lần đầu, khoảng 6 – 8 tháng bạn cần tiêm lại. Và thời gian tiêm tiếp theo trong liệu trình điều trị giảm nếp nhăn, tạo hình thẩm mỹ sẽ ngày càng dài hơn.

Điều trị xóa nếp nhăn trên khuôn mặt bằng filler

Điều trị xóa nếp nhăn trên khuôn mặt thường sử dụng chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào nếp nhăn, các chất xóa nếp nhăn như Filler, Restylane… sẽ làm mất hết các nếp nhăn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng, đây là kỹ thuật đơn giản nhưng cho kết quả thẩm mỹ bất ngờ.

Các chất làm đầy như Filler, Perlane, Restylane… chủ yếu xóa nếp nhăn rãnh mũi má, một phần nếp nhăn giữa cung mày và một phần mí dưới của mắt. Đôi khi cần sự phối hợp của hai chất có đặc điểm khác nhau để xóa nếp nhăn bởi cùng một vị trí. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng linh hoạt các chất làm đầy này tùy vào cơ địa và thể trạng của từng khách hàng.

Hiệu quả xóa nếp nhăn của filler như thế nào?

Các chất làm đầy như Filler có hiệu quả kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm tùy cơ địa từng người. Áp dụng công nghệ Filler để tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt và xóa nếp nhăn cho một kết quả hoàn hảo.
 
Chẳng ai muốn nếp nhăn tồn tại trên khuôn mặt của mình

Công nghệ filler được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất trong các biện pháp tạo hình thẩm mỹ

Hiện nay, chất làm đầy filler được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất trong các liệu pháp tạo hình thẩm mỹ với các ưu điểm không gây kích ứng, không cần phải kiểm tra da, và có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể.

Ưu điểm của filler:  Không phẫu thuật,không sưng đau, không chảy máu, cho bạn kết quả làm đẹp nhanh chóng, có thể nhìn thấy ngay. Từ đây bạn có thể ngừng lo lắng về việc phải phẫu thuật đau đớn, chờ đợi thời gian bình phục mà lựa chọn phương pháp xóa nếp nhăn, tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật với công nghệ Filler. 

Tại Dermaclinic, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có uy tín sẽ tư vấn và trực tiếp cho lời khuyên về hướng điều trị cho những vấn đề về làn da, mũi, nếp nhăn của từng khách hàng. Hãy liên hệ số điện thoại  0912 15 3489, hay đến các cơ sở của Dermaclinic:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:        134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                     Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2