Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ Mesotherapy


Mesotherapy là một kỹ thuật căng da & nâng cơ mặt hiện đại, an toàn nhất hiện nay, đã được chứng minh tại trung tâm thẩm mỹ Dermaclinic cho hiệu quả như phẫu thuật. Nâng cơ mặt với Mesotheraphy là công nghệ thẩm mỹ hiện đại và rất an toàn, cho phép bạn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng & không phải chịu đau đớn của phẫu thuật.

Phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ Mesotherapy

Từ sau tuổi 25, quá trình sản sinh Collagen giảm dần, cấu trúc cơ và da không còn khả năng đàn hồi cao gây ra tình trạng chảy xệ và nhăn nheo; thể hiện rõ nhất ở các vùng da trán, khóe mắt, khóe miệng, cằm và hai bên má dưới. Phương pháp nâng cơ, căng da mặt Mesotherapy vừa giúp tạo khuôn cằm thon gọn, quyến rũ vừa tăng kích thích sản xuất collagen, lực kéo căng cân cơ mặt, tăng cường lưu thông mạch máu, cải thiện cấu trúc da.

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng để nâng cơ, căng da mặt như: Phẫu thuật căng da mặt, Endotine, RF, Fractional, Botox lift/HA/ PRP… Tuy nhiên, phương pháp nào cũng có một vài ưu và khuyết điểm nhất định. Điều quan trọng là lựa chọn phương pháp hiện đại, an toàn và đảm bảo đạt kết quả như mong đợi.

Tại Dermaclinic, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng cơ mặt, căng da mặt bằng Mesotherapy tận dụng các ưu điểm của từng phương pháp để quá trình thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả tối ưu.

 Phương thức nâng cơ mặt bằng Mesotherapy

Mesotherapy là sự kết hợp của các tinh chất trị liệu được đưa đến khu vực cần trị liệu thông qua các dòng điện có cường độ thích hợp, không đau. Microinjections tăng cường độ ẩm của da và kích thích sản sinh collagen, tiếp nhận các chất dinh dưỡng đồng thời làm tăng tuần hoàn của khu vực trị liệu.

Kết quả nhanh chóng: Hiệu quả cho thấy những vùng da chùng được săn chắc & co chặt lại, các nếp nhăn được xóa mờ tối đa, bề mặt da mịn màng. Thủ tục này không xâm lấn có thể giúp bạn nhìn trẻ hơn tuổi bằng cách đem lại cho bạn đường nét săn chắc với làn da trẻ trung, mịn màng & rạng rỡ. Tất cả các khách hàng của Dermaclinic đều thấy kết quả ngay lập tức, sau khi thực hiện dịch vụ.

Quy trình trị liệu nâng cơ mặt không phẫu thuật bằng Mesotherapy

Bước 1 : Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất ô nhiễm tích tụ trong da.

Bước 2 : Thanh tẩy tế bào chết trên bề mặt da.

Bước 3 : Đào thải độc tố, thanh lọc tế bào da.

Bước 4 : Massage kích thích lưu thông máu & trao đổi chất trong tế bào.

Bước 5 : Mở tế bào, truyền tinh chất bằng công nghệ Mesotherapy

Sử dụng công nghệ Mesotherapy đưa các hợp chất vào sâu bên trong da, xuyên qua các tế bào thông qua các ống dẫn nước có trong màng tế bào. Kỹ thuật này cho phép cung cấp các chất dinh dưỡng và các hoạt chất tự nhiên đến các lớp nội bào và trực tiếp cho thấy hiệu quả mạnh mẽ, điều trị bất cứ loại da nào.

 Nâng cơ mặt hiệu quả bằng công nghệ Mesotherapy
Nâng cơ mặt hiệu quả bằng công nghệ Mesotherapy

Bước 6: công nghệ Mesotherapy - CRF loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ và tạo đường nét hiện đại trên gương mặt
Một điện cực đôi được sử dụng để truyền sóng radio năng lượng và tạo ra một điện trường giúp thâm nhập vào các mô dưới da. Với tần số cao 450khz, điện trường này thay đổi tính phân cực của nó 450.000 lần mỗi giây giúp kháng điện di chuyển trong các mô dưới da và tạo ra năng lượng nhiệt. Lớp hạ bì collagen sẽ ngay lập tức thu nhỏ khi nhiệt độ trong khoảng từ 60 đến 70 độ C, vì thế sau khi điều trị nếp nhăn, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy da thắt chặt như thể nó đang được nâng lên và rắn chắc.

 Khi collagen được sản xuất liên tục, độ dày và mật độ của lớp hạ bì sẽ được tăng lên để loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ những vết sẹo, phục hồi độ đàn hồi da và độ bóng giúp da trở nên mịn màng. Trong khi collagen được tăng lên, da mới dần lên và số lượng lớn các nếp nhăn được xóa đều. Ngoài ra, khi lớp ngoài da không có độ đàn hồi hoặc do lớp sừng quá dày thì ở khu vực có nếp nhăn được xóa mờ, các khu vực da xung quanh cũng sẽ được làm mới lại.

Bước 7 : Đắp mặt nạ tái tạo trẻ hoá da

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ, tay.

Bước 9 : Công nghệ Mesotherapy - Đóng tế bào

Nâng cơ mặt giúp bạn có một làn da trẻ trung tơi mới hơn

Nâng cơ mặt giúp bạn có một làn da trẻ trung tơi mới hơn
Giai đoạn kết thúc, sử dụng đầu The Frozen đóng tế bào lại, ổn định da sau quá trình truyền tải điện, đóng chặt lỗ chân lông, tạo sự săn chắc cho làn da thông qua công nghệ làm lạnh ở nhiệt độ từ 2 đến 6° C.


Kết quả cuối cùng giữ được bao lâu?

Các kết quả thu được qua trị liệu Mesotherapy được coi là vĩnh viễn nếu bạn tuân theo các hướng dẫn & tư vấn của chuyên viên trị liệu tại Dermaclinic.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ số điện thoại 0912 15 3489, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Dermaclinic:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327
Cơ sở 2:        134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2