Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả


Những vết sẹo thâm do mụn hoặc do nhiều nguyên nhân khác ở các vị trí "mặt tiền” khiến cho bạn gái kém tự tin. Hãy cùng các chuyên gia thẩm mỹ của Dermaclinic tìm hiểu một vài phương pháp sau đây để giúp bạn trị sẹo thâm hiệu quả.

Sẹo thâm thường xuất hiện sau khi có những tổn thương trên bề mặt da như chấn thương, tai nạn, bỏng, … Khi lớp da bị xây xước, lớp bề mặt da sẽ mất đi, những vết bụi bẩn xâm nhập vào da đã tạo nên một vùng rối loạn sắc tố, bám vào sâu trong da. Đến khi lành, da thường có biểu hiện là một vết sẹo thâm màu sắc thẫm hơn so với các vùng da khác, rất mất thẩm mĩ, thậm chí còn dẫn đến sẹo rỗ, sẹo lõm nữa.

Trị sẹo thâm bằng cây rau má

Đơn giản, dễ kiếm và an toàn với sức khỏe, rau má là một trong những dược liệu trị sẹo thâm hiệu quả. Cây rau má (kola) là một loại thảo dược truyền thống, có tính mát và được ứng dụng nhiều nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da.

Theo các nhà khoa học, rau má chứa nhiều triterpenoids giúp da khỏe và tăng tuần hoàn máu dưới da, ức chế việc sản xuất collagen quá mức trong quá trình làm lành sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển của da mới lên vết sẹo cũ.
 
Rau má cũng giúp trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả, đặc biệt khi sẹo còn mới.
Rau má cũng giúp trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả, đặc biệt khi sẹo còn mới.

Vì những tính năng đó, rau má được sử dụng nhiều để đắp lên chỗ xây xát giúp vết thương nhanh lành miệng, phục hồi làn da và tránh việc xuất hiện sẹo. Bên cạnh đó, rau má cũng giúp trị sẹo thâm hiệu quả, đặc biệt khi sẹo còn mới. Bạn hãy giã nhỏ một nắm rau má rồi đắp lên vết sẹo thâm hằng ngày.

Nhờ những đặc tính tuyệt vời của rau má, bạn có thể trị sẹo thâm hiệu quả, tuy nhiên bạn phải rất kiên nhẫn và chăm chỉ làm đều đặn hằng ngày.

Trị sẹo thâm bằng hành tây

Ngoài rau má thì loại thực phẩm ít ai ngờ đến là hành tây cũng có những tác dụng nhất định trong việc trị sẹo thâm hiệu quả. Hành tây là một loại thảo dược tự nhiên được sử dụng để loại bỏ vết sẹo vì có chứa nhiều chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen và ức chế sự phát triển của sẹo.

 Hành tây cũng có tác dụng trong việc trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả  
Hành tây cũng có  tác dụng trong việc trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả

Bạn có thể dùng chiết xuất hành tây có sẵn ở dạng gel hoặc tự chế. Cắt nhỏ hành tây và ngâm trong dầu oliu khoảng 3 tuần, sau đấy lọc bỏ bã hành tây ra ngoài và bạn đã có nước cốt hành tây với tinh dầu oliu. Tuy nhiên, hãy thử lên một vùng nhỏ trên da xem có gây kích ứng  không đã nhé!

Bạn nên làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ thấm sâu, rồi dùng bông tẩm dung dịch xoa đều lên da hàng ngày, massage nhẹ nhàng để trị sẹo thâm hiệu quả hơn.

Đặc trưng của phương pháp dùng rau má và hành tây là tận dụng nguyên vật liệu tự nhiên, dễ kiếm, giá rẻ, lành tính với da và không ra bất kỳ tác dụng phụ nào, tuy nhiên, hiệu quả thường không cao và thời gian thực hiện lâu dài.

Phương pháp trị sẹo thâm công nghệ Mesotherapy

Ngoài ra với những vết sẹo thâm lâu ngày, hoặc với một số trường hợp không có thời gian thường xuyên để sử dụng những biện pháp tự nhiên này, các bạn có thể tham khảo phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Mesotherapy của trung tâm thẩm mỹ cao cấp Dermaclinic.
 
 Làn da mịn màng, trắng sáng cho bạn sự tự tin
Làn da mịn màng, trắng sáng cho bạn sự tự tin

Mesotherapy là công nghệ điều trị vết thâm bằng cách đưa các dưỡng chất cần thiết vào sâu bên trong da và tiến hành tái tạo da từ sâu bên trong, giúp kích thích quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, kích thích quá trình tăng sinh và làm các vết thâm mờ dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

Mesotherapy là một trong những cách trị sẹo thâm trên mặt và hiệu quả nhất hiện nay, được giới chuyên gia đánh giá cao và đã được ứng dụng rất thành công tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Dermaclinic là cơ sở hàng đầu về ứng dụng công nghệ Mesotherapy trong thẩm mỹ, điều trị da chuyên sâu. Hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489 hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Dermaclinic để giải quyết những vấn đề về sẹo thâm, lấy lại tự tin với làn da của bạn.

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:        134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2