Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

5 loại quả chống lão hóa tuyệt vời


Dermaclinic là một trong những thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho phụ nữ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng luôn sẵn lòng cập nhật những thông tin bổ ích về những biện pháp chăm sóc da bằng liệu pháp tự nhiên, nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn. Bài viết về 5 loại quả chống lão hóa dưới đây là một ví dụ:



Đu đủ

Đu đủ rất giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, mau lành các tổn thương trên da. Ngoài việc thường xuyên ăn đu đủ, bạn cũng có thể sử dụng đu đủ như một loại mặt nạ tự nhiên để làm đẹp cho da. Hãy xay nhuyễn 1 quả đu đủ, 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp, đắp lên mặt 20 phút, rồi rửa sạch. Bạn sẽ có làn da láng mịn, sạch sẽ.

 Bạn có thể sử dụng đu đủ như một loại mặt nạ tự nhiên để làm đẹp cho da.

Bạn có thể sử dụng đu đủ như một loại mặt nạ tự nhiên để làm đẹp cho da.

Quả họ cam, chanh
Các loại quả họ nhà cam là người bạn thân thiết của làn da dầu. Đây là các loại trái cây giàu vitamin C, có đặc tính chống oxy hóa, rất tốt cho làn da. Để có làn da sáng, bạn có thể cắt đôi một trái chanh rồi chà nhẹ nhàng lên da (không lâu quá 3 phút), sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Xoài
Xoài chứa rất nhiều beta-carotene, được xem như một dạng vitamin A, có công dụng bảo vệ da, chống lại ánh nắng mặt trời và các tổn thương do tác động từ môi trường. Xoài chứa nhiều vitamin A, C, E cùng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng xoài làm mặt nạ để làm trắng da.

Dưa hấu
Dưa hấu là một loại thực phẩm giải nhiệt mùa hè hiệu quả, nó cũng được xem là một trong những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất. Loại trái cây có nguồn gốc từ Nam Phi này chứa nhiều kali cũng như các vitamin C, A và B6 ... rất tốt cho da. Lượng vitamin A rất nhiều trong dưa hấu giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, thu nhỏ lỗ chân lông, do đó, cũng giảm thiểu việc tiết quá nhiều dầu trên da mặt.
 
 Dưa hấu là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả
Dưa hấu là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả

Dâu tây
Dâu tây là loại quả chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể và làn da bạn. Dâu tây chứa nhiều pectin, được coi là chất kháng sinh tự nhiên giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại, chất salicylate có trong dâu tây chính là thành phần không thể bỏ qua trong các công thức của kem trị nhiễm trùng , tổn thương da. Fisetin trong dâu tây giúp tăng cường trí nhớ, giảm quá trình lão hóa. Ngoài ra là các vitamin B5, B6, mangan, axit folic, omega 3, axit ellagic giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm u bướu và sưng tấy.

Trong trường hợp những liệu pháp tự nhiên không giúp ích cho việc điều trị các tổn thương da, nếu cần đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp hơn, bạn có thể liên hệ với Dermaclinic để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2