Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị hiệu quả


Nguyên nhân gây nám da


Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da. Nguyên nhân chính là do sự lắng đọng hắc tố melanin. Do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc... Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám da mặt không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

Một số cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà đơn giản nhất

Chỉ bằng những loại rau quả thường ngày là bạn đã có cách trị nám và tàn nhang một cách đơn giản mà không cần tốn kém nhiều cả về tiền bạc lẫn thời gian. Dưới đây là một số cách trị nám từ tự nhiên:

1. Cà tím

Trước tiên, hãy thử với quả cà tím. Cách làm cũng rất dễ: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn để hấp thu dưỡng chất vào da.


Cà tím là cách trị nám và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày.

Cà tím là cách trị nám và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày.

2. Đu đủ xanh

Những cách trị nám và tàn nhang thông dụng thứ hai là sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

3. Bí xanh

Một cách trị nám và tàn nhang thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó một ít nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

4. Cà chua

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

5. Cam + Sữa chua


Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

 Trị nám bằng công nghệ Mesotherapy cho làn da sạch nám, da mặt trắng sáng, mịn màng  
Trị nám bằng công nghệ Mesotherapy cho làn da sạch nám, da mặt trắng sáng, mịn màng

Điều trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Ngoài những biện pháp tự nhiên trên đây, những người bị nám do di truyền hoặc bị nám mảng rộng có thể nhờ cậy đến công nghệ Mesotherapy để lấy lại vẻ tươi trẻ và tự tin của mình. Công nghệ Mesotherapy đưa mỹ phẩm đi sâu vào bên trong da để ngăn chặn việc sản sinh Melanin của các tế bào Melanocyl, đồng thời mỹ phẩm đặc trị nám sẽ làm cho bề mặt da ngày càng trắng sáng và những mảng nám mất dần sau mỗi lần điều trị.
Do đó, Mesotherapy là công nghệ được các bác sỹ, chuyên gia tại Demarlinic lựa chọn vào điều trị cho các trường hợp bị nám mảng, nám hỗn hợp và đã thực sự mang lại những kết quả tối ưu, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Kết quả sau điều trị:
-  Đây là phương pháp trị nám tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
-  Làn da sạch nám, da mặt trắng sáng, mịn màng.
-  Không còn tình trạng nám quay trở lại sau điều trị.

Hãy liên hệ số hotline 0912 15 3489 hoặc trực tiếp tới các cơ sở của Dermalinic để nhận được sự tư vấn cụ thể với làn da của bạn:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                     Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2