Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Chống lão hóa bằng công nghệ Mesotherapy cho phái đẹp


Không gì làm phụ nữ buồn và lo lắng hơn những nếp nhăn, những dấu hiệu chứng tỏ tuổi già đang đến. Hơn hết, thời điểm phụ nữ nhận ra sự lão hóa của cơ thể cũng là lúc họ nỗ lực tìm mọi phương cách để níu giữ tuổi thanh xuân. Có một thực tế là, người phụ nào biết chấp nhận quy luật tất yếu đó và tìm được biện pháp thích hợp để chống lão hóa, người phụ nữ đó sẽ dễ kéo dài tuổi trẻ hơn những người khác. Vậy thế nào là một biện pháp thích hợp chống lão hóa?

Mesotherapy là công nghệ chăm sóc da cao cấp hiện được áp dụng ở Thẩm mỹ viện Dermaclinic. Khách hàng khi tìm đến với dịch vụ này đều có một mong muốn chung về một phương pháp chống lão hóa da cao cấp, bảo đảm an toàn, hiệu quả cao, không đau, không phẫu thuật. Và mong muốn của hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này đều được Dermaclinic đáp ứng một cách tuyệt vời nhất.

Mesotherapy chống lão hóa như thế nào?

Chống lão hóa bằng mesotherapy   Như đã nói ở những bài viết trước, Mesotherapy là một công nghệ cao cấp áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, trị liệu. Với cách thức dùng một thiết bị hiện đại với những đầu kim siêu nhỏ, siêu mảnh, bù đắp dưỡng chất trực tiếp vào lớp biểu bì của da, Mesotherapy có công dụng đặc biệt trong những dịch vụ chăm sóc da, nhất là chống lão hóa.

Da lão hóa không chỉ đơn giản là loại da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Da lão hóa còn có những biểu hiện khác như thâm nám, xuất hiện tàn nhang, da chảy xệ hoặc xuất hiện mỡ thừa ở một số vị trí ảnh hưởng đến thẩm của khuôn mặt và cơ thể…

Công nghệ Mesotherapy có thể tiếp cận những vị trí khó nhất trên các vùng da và chăm sóc những nếp nhăn kỹ lưỡng đến từng milimet, bổ sung dưỡng chất giúp làm phẳng, làm mịn và trả lại cho da độ trắng hồng trẻ trung. Với những trường hợp cần giảm mỡ từng phần, Mesotherapy cũng có thể can thiệp bằng những dưỡng chất giúp hóa lỏng và tiêu mỡ, trả lại sự thon gọn cho khuôn mặt ở vị trí cằm, má…


Những dưỡng chất sử dụng trong công nghệ chống lão hóa Mesotherapy


Những dưỡng chất được sử dụng trong công nghệ chống lão hóa da bằng Mesotherapy thường là những dưỡng chất có tác dụng chăm sóc, dưỡng da mà cơ thể khó hấp thu theo cách thông thường. Đó là các vitamin E, C, Collagen, Elastin, Acid Hyaluronic… Những dưỡng chất này sẽ được thiết bị kim chùm siêu nhỏ tiêm thẳng vào lớp biểu bì, nơi cung cấp dưỡng chất chủ yếu cho da, như một cách để bổ sung dinh dưỡng giúp da lấy lại sự trẻ trung, tươi tắn.

Căng da mặt bằng công nghệ mesotherapyCông nghệ chống lão hóa da bằng Mesotherapy đặc biệt thích hợp với các phụ nữ ngoài 30 tuổi, những đối tượng bắt đầu cảm nhận rõ rệt tác hại của lão hóa da đến sắc đẹp, sức khỏe và cuộc sống. Đây được coi là một phương pháp tiên tiến nhất giúp chăm sóc da lão hóa, không đau, an toàn, hiệu quả có thể cảm nhận rõ ràng ngay sau khi trị liệu.

Để biết chi tiết hơn về dịch vụ chống lão hóa da cao cấp bằng Mesotherapy, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0912 15 3489 hoặc các cơ sở của Dermaclinic:

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                   Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                   Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2