Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Giảm và xóa nếp nhăn cùng công nghệ Mesotherapy



Mất ngủ, căng thẳng là những nguyên nhân chính dẫn đến các nếp nhăn trên vùng mắt. Điều này làm cho nhiều bạn gái tiều tụy và trông già trước tuổi. Vậy chúng ta phải chăm sóc làn da thế nào và sử dụng liệu pháp thẩm mỹ gì để giảm và xóa nếp nhăn. Hãy cùng thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic tìm ra những cách làm giảm nếp nhăn ở mắt tốt nhất để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình nhé.

1. Thói quen khi ngủ


Những thói quen khi ngủ mà bạn ít khi quan tâm tới cũng là một trong những lí do khiến các nếp nhăn quanh mắt phát triển. Khoa học đã chứng minh việc ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ là cách làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

 


Ngủ đúng giờ để mắt nghỉ ngơi là cách làm giảm nếp nhăn


Tư thế ngủ cũng cần được chú ý, bạn nên tập cách nằm ngửa khi ngủ vì nằm nghiêng sẽ khiến các nếp nhăn hằn lên trên khuôn mặt. Ngoài ra, nên cho mắt được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng để bảo vệ mắt được tốt hơn và tránh thâm quầng cho đôi mắt, cách tốt nhất để làm giảm nếp nhăn ở vùng da quanh mắt

2. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mắt trời

Tia cực tím và tia UV trong ánh nắng mặt trời là 2 tác nhân gây hại cho da. Tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trực tiếp quá nhiều sẽ làm da tăng cường lão hóa và các nếp nhăn trên mặt, đặc biệt cường độ ánh nắng quá cao sẽ ảnh hưởng xấu đến mắt và vùng da mặt nói chung. Vì vậy cần tránh ánh nắng từ 9h-16h hoặc mang khẩu trang, đội mũ khi ra đường để có thể chống lại những tác nhân gây hại này. Đây là cách làm giảm nếp nhăn mà chỉ cần quan tâm thì bạn sẽ thực hiện được.

3. Chăm sóc mắt và làn da mặt

Để có được làn da và đôi mắt đẹp thì bạn cần học tập thêm những cách chăm sóc mắt để làm giảm nếp nhăn vùng mắt. Việc giữ ẩm cho làn da gần mắt là rất cần thiết để giảm nếp nhăn. Tuy nhiên không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì sẽ làm da khô và lộ rõ những nếp nhăn trên mặt. Theo những kết quả của các chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp thì chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày và massage đều da mặt bằng sữa rửa mặt.

4. Xóa nếp nhăn bằng công nghệ Mesotherapy

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp làm mờ và xóa nếp nhăn bằng công nghệ Mesotherapy . Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không phẫu thuật, đã được các chuyên gia thẩm mỹ tại Dermaclinic áp dụng hiệu quả và phù hợp với rất nhiều các đối tượng khách hàng.

Công nghệ Mesotherapy sẽ đưa chất dinh dưỡng, thuốc, thẩm thấu sâu đến tận tầng trung bì của da giúp bổ sung các yếu tố tăng trưởng nhanh chóng cho da hồi phục, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da giúp bạn căng da mặt một cách tự nhiên nhất, đặc biệt là quá trình tăng sinh collagen và elastin đem lại hiệu quả tuyệt vời trong chống lão hóa trẻ hóa da da, ngăn chặn xuất hiện nếp nhăn.
 
 Công nghệ Mesotherapy cho hiệu quả tuyệt vời trong điều trị xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da

Công nghệ Mesotherapy cho hiệu quả tuyệt vời trong điều trị xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da

Công nghệ Mesotherapy điều trị tất cả các vấn đề thường gặp mà chị em phụ nữ lo lắng như: Nếp nhăn, mất nước, da bị ảnh hưởng bởi thuốc lá, môi trường độc hại. Hoặc các triệu chứng lão hóa da như: da thâm nám, xỉn màu, các tình trạng da sẹo, rạn da, làm giảm viêm nhiễm, sưng tấy…

Ngay sau lần điều trị đầu tiên, bạn có thể nhận thấy làn da trông dồi dào sức sống, đàn hồi, săn chắc và đủ độ ẩm, bề mặt da săn chắc, sáng hồng.

Các bạn có thể liên hệ số điện thoại 0912 15 3489 hoặc trực tiếp tới các cơ sở của Dermaclinic để có được sự tư vấn tốt nhất của các chuyên gia thẩm mỹ:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:        134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2