Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hoa quả nào chống lão hóa da tốt nhất?

Các loại trái cây luôn chứa trong mình những chất dinh dưỡng có công dụng tốt với sức khỏe, đặc biệt là đối với làn da. Dermaclinic xin giới thiệu một số loại trái cây có công dụng giúp bạn ngăn ngừa, chống lão hóa hiệu quả.

Cà chua

Cà chua có chứa chất lycopene, một loại chất chống ôxy hóa có khả năng chống nắng từ bên trong,vì vậy mà nó có thể hỗ trợ bạn chiến đầu với ánh nắng mặt trời. Các chất chống ôxy hóa khác có trong cà chua có khả năng chống lại quá trình lão hóa. Chúng làm được điều này do các hợp chất có trong cà chua \"chiến đấu” để bảo vệ các tế bào không bị tổn thương và làm cho da hồng hơn.



 Các chất chống ôxy hóa có trong cà chua giúp chống lại quá trình lão hóa
Các chất chống ôxy hóa có trong cà chua giúp chống lại quá trình lão hóa

Chuối


Chuối giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, sắt, kali, kẽm, axit folic và protein tryptophan, là loại quả tốt cho làn da ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể sử dụng chuối đơn thuần như một loại mặt nạ hoặc kết hợp chúng với nhiều thành phần khác để tăng thêm hiệu quả dưỡng da.

Bưởi
Trong các loại hoa quả, bưởi có chứa nhiều loại vitamin nhất, đặc biệt là vitamin C, không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu stress, mà còn chống lão hóa cực tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp… Bưởi còn được tin dùng trong việc làm đẹp da và giữ vóc dáng cân đối.

Quả bơ
Bơ được cho là loại quả dưỡng ẩm tốt nhất của tự nhiên. Theo nhiều nghiên cứu, trong bơ có chứa nhiều các chất dinh dưỡng chống lão hóa như vitamin C, vitamin E và các axit béo Omega 3. Mặc dù thành phần quả bơ có chứa đến 30g chất béo nhưng tất cả đều là chất béo đơn hòa lành mạnh cho cơ thể và lượng cholesterol thấp tốt cho tim. Ăn một quả bơ mỗi ngày để ngăn ngừa nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và dẻo dai. Các khoáng chất và vitamin trong quả bơ đã được chúng minh làm giảm cholesterol, giảm huyết áp, cải thiện và tốt cho làn da.
 
 Bơ được cho là loại quả dưỡng ẩm tốt nhất của tự nhiên
Bơ được cho là loại quả dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất của tự nhiên

Bạn cũng có thể tham khảo một số biện pháp chống lão hóa da cao cấp tại Dermaclinic nếu những liệu pháp tự nhiên không mang lại hiệu quả. Liên hệ qua số điện thoại 0912 15 3489, địa chỉ: Số 81 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2