Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Công nghệ Mesotherapy giúp trị liệu các vấn đề về da

Một vài năm trở lại đây, công nghệ Mesotherapy được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy công nghệ Mesotherapy là công nghệ như thế nào, hãy cùng Dermaclinic tìm hiểu:

Bản chất của công nghệ Mesotherapy


Mesotherapy là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu được sử dụng rộng rãi ở châu Âu và nhiều nơi trên thế giới để điều trị đa dạng các tổn thương khác nhau trong điều kiện y tế bắt buộc. Người đi tiên phong trong phương pháp điều trị này là bác sĩ Tiến sĩ người Pháp Michel Pistor và cho đến nay nó đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Phương pháp này nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng kim tiêm siêu nhỏ theo chỉ định, nhằm khắc phục tồn thương da ở nhiều mức độ khác nhau.

 
Công nghệ Mesotherapy được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới
Công nghệ Mesotherapy được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới

Mesotherapy đưa thuốc và tác động vào da bằng hình thức tiêm dưới da với những đầu kim tiêm nhỏ. Các kim được sử dụng trong Mesotherapy là rất ngắn và mỏng do đó, các bác sĩ có thể cung cấp thuốc đến độ sâu vừa phải.

Ưu điểm của công nghệ Mesotherapy


So với những công nghệ thẩm mỹ có xâm lấn khác, phương pháp này có những ưu điểm sau:
- Cải thiện da cho hiệu quả bền vững lâu dài
- Hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn, không đau, không để lại sẹo
- Thời gian điều trị và phục hồi ngắn, không cần nghỉ dưỡng
- Thích ứng với mọi làn da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm nhất
- Hiệu quả cao và đi kèm với chi phí thấp

Mesotherapy áp dụng thế nào trong thẩm mỹ?


Mesotherapy hiện đã, đang và sẽ mang lại hiệu quả khắc phục các tổn thương về da như:

Chăm sóc da- chống lão hóa


Quá trình lão hóa gây ra nhiều tổn thương cho da đó là việc sợi đàn hồi Collagen yếu đi, biểu bì mỏng da xuất hiện nếp nhăn, trùng nhão, chảy xệ. Công nghệ Mesotherapy tạo ra những đường dẫn siêu nhỏ để dẫn thành phần trong Dermaheal Rejuvenating Solution vào sâu lớp trung bì của da, từ đó tạo ra yếu tố kích thích cơ chế tự tái tạo phát triển mô da, đồng thời bổ xung các yếu tố tăng trưởng nhanh chóng cho da hồi phục, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da giúp bạn căng da mặt một cách tự nhiên nhất, đặc biệt là quá trình tăng sinh collagen và elastin đem lại hiệu quả tuyệt vời trong điều trị chống lão hóa và trẻ hóa da, ngăn chặn xuất hiện nếp nhăn .

Trị nám da


Công nghệ trị nám bằng Mesotherapy là công nghệ chuyên đặc trị nám mảng hiệu quả. Thuốc trị nám mảng được đưa vào sâu bên trong da để \"đánh bật” các sắc tố nám ra khỏi bề mặt da. Mesotherapy là công nghệ chuyển giao từ các nước phát triển đã thành công trong điều trị nám mảng. Mesotherapy được các chuyên gia coi là lựa chọn hàng đầu nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chữa nám mảng, thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị nám da.

Trị sẹo lồi, sẹo lõm

Phương pháp này nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng kim tiêm siêu nhỏ để trị sẹo rỗ và trị sẹo lõm. Cùng với công nghệ Mesotherapy chúng tôi kết hợp với tinh chất tế bào gốc Dermaheal HSR yếu tố tăng trưởng (growth factor) và chuỗi phỏng sinh học peptide, dựa trên nguyên lý tự lành vết thương tái tạo da bằng các yếu tố tăng trưởng sinh học, tăng trưởng biều bì làm đầy mô sẹo, tăng cường Hyaluronic Acid cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, làm da căng mịn giải quyết dứt điểm tình trạng mụn trứng cá và khắc phục tối đa các vết sẹo do mụn trứng cá để lại.

Trị rụng tóc, hói đầu:


Dermaheal Beauty Clinic áp dụng công nghệ Mesotherapy vào dòng sản phẩm trị rụng róc hói đầu, kích thích mọc tóc chuyên nghiệp Dermaheal anti hair loss trong điều trị hói và chứng rụng tóc cả ở nam và nữ giới. Công nghệ đưa thuốc vào sâu dưới da và nang tóc qua hàng ngàn đường dẫn siêu nhỏ đến tận từng chân tóc thương tổn, kích thích và phục hồi chúng, đồng thời tăng cường lưu thông mạch máu trên da đầu giúp nang tóc phát triển trở lại, kéo dài tối đa chu kỳ sống và tăng trưởng của sợi tóc.

Giảm cân


Mesotherapy là phương pháp thông minh giúp giảm mỡ từng vùng theo ý muốn mà không mất nhiều thời gian, đảm bảo an toàn, không chỉ giúp tiêu mỡ mà còn làm giúp da trở nên săn chắc và trẻ trung. Mesotherapy sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp làm tiêu mỡ ở vùng nó tác động. Khoáng chất được đẩy sâu vào mô mỡ, hóa lỏng, đào thải mỡ. Phần mỡ dư thừa được đào thải qua đường tiêu quá một cách hoàn toàn tự nhiên. Những thành phần từ thiên nhiên được sử dụng trong phương pháp này đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Giảm mỡ bằng Mesotherapy cũng giúp khắc phục hiện tượng cằm đôi, thon gọn khuôn mặt

Mesotherapy sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp trị liệu các vấn đề về da
Công nghệ Mesotherapy sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp trị liệu các vấn đề về da

Dermaclinic là Trung tâm trị liệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sử dụng Công nghệ Mesotherapy trong các dịch vụ chăm sóc da, tạo hình thẩm mỹ, dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao.  Để biết thêm về tác dụng của công nghệ Mesotherapy cũng như áp dụng dịch vụ với giá ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0912 15 3489 hoặc tại các cơ sở:

Cơ sở 1: 81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 0437 475 849 - 0904999327
Cơ sở 2: 134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội/ĐT: 0437 368 865 - 0945552455

Bài viết chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da áp dụng công nghệ Mesotherapy là:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2