Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Giảm cân không cần phẫu thuật với công nghệ Mesotherapy



Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Những vùng mỡ cục bộ như bọng mắt, má, cằm, mỡ dưới cánh tay… rất khó tiêu giảm bằng cách tập thể dục, ăn kiêng, thậm chí điều trị bằng máy. Nhiều trường hợp chưa cần thiết phải can thiệp bằng phẫu thuật hút mỡ thì công nghệ Mesotherapy là giải pháp tối ưu với ưu điểm: hiệu quả điều trị cao, không đau, không cần nghỉ dưỡng, nhanh gọn, đơn giản và kinh tế.

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ

Mesotherapy là phương pháp sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp làm tiêu mỡ ở vùng nó tác động. Khoáng chất được đẩy sâu vào mô mỡ, hóa lỏng, đào thải mỡ. Phần mỡ dư thừa được đào thải qua đường tiêu quá một cách hoàn toàn tự nhiên.

Mesotherapy là giải pháp cho người chưa có vấn đề nghiêm trọng về cân nặng nên chưa cần phải hút mỡ. Những thành phần từ thiên nhiên được sử dụng trong phương pháp này đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

Những ưu điểm của điều trị giảm cân, tiêu mỡ bằng Mesotherapy:

·         Tiêu mỡ cho vùng mặt, body
·         Vừa tiêu mỡ vừa  săn chắc da tại vùng điều trị
·         Không đau nhức trong quá trình tiêu mỡ

Tác dụng kép của Mesotherapy trong điều trị giảm cân, tiêu mỡ

·         Giảm hiện tượng phù nề, ứ đọng nước của da
·         Tăng tuần hoàn máu và lưu thông bạch huyết
·         Phân hủy mỡ thừa
·         Tái tạo và làm săn chắc các tế bào da
Khi thực hiện phương pháp này,  bệnh nhân kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên để tiêu hao phần năng lượng do lớp mỡ vừa tan chảy cung cấp và giữ được form lâu dài.

Trị liệu bằng Mesotherapy kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt nhất

Trong quá trình trị liệu bằng phương pháp Mesotherapy, bệnh nhân nên tích cực uống nhiều nước vì lớp mỡ được hóa lỏng sẽ đào thải qua tuyến mồ hôi và đường bài tiết nước tiểu, giúp tiêu hao mỡ, giải độc tố, thông kinh lạc khiến làn da trở nên khỏe mạnh, hồng hào hơn.

Mỗi lần tiêm thuốc kéo dài khoảng 30 phút. Nên thực hiện đều đặn 1 tuần/lần trong tháng đầu tiên và 1 lần/2 tuần trong hai tháng tiếp theo.

Để có sự tư vấn cụ thể, bạn hãy liên hệ số hotline 0912 15 3489 và đến với chúng tôi để các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của Dermalinic:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327
Cơ sở 2:         134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2