Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thổi bay những vết sẹo bỏng cứng đầu với Mesotherapy


Những đôi chân ngọc ngà thường không để  ý và chạm phải chiếc bô nóng rẫy sau khi xuống xe. Sự xử lý không kịp thời cũng như chăm sóc vết bỏng không đúng cách sẽ làm da bạn nổi sẹo thâm và "ngự trị” trên chân bạn suốt đời. Phải trị sẹo đó bằng cách nào đây? Bạn hãy cùng các chuyên gia da liễu của Dermaclinic tìm hiểu cách trị sẹo bỏng nhé

Nguyên nhân hình thành sẹo bỏng

Sở dĩ, sẹo xuất hiện sau một thời gian bạn bị bỏng bô xe máy là do:

- Lúc bị bỏng bạn không biết cách xử lý hoặc không thể xử lý kịp thời (mua thuốc trị bỏng). Bên cạnh đó, nhiều bạn còn dùng nước để ngâm vết bỏng làm cho vết bỏng phồng rộp lớn. Có người thì gần như khỏi nhưng chưa lên da non thì đã bôi nghệ. Kết quả là da bị ngứa và lại bị sưng chân lên do nhiễm trùng.

- Những người lên da non nhưng chưa kịp bôi nghệ sẽ để lại sẹo. Hoặc bôi kem trị sẹo bắt nắng không che chắn nên sẹo trở thành sẹo thâm.

Những tai nạn nhỏ như vết bỏng bô xe máy thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vấn đề trở nên trầm trọng khi sau đó vết sẹo lên da non và trở thành sẹo thâm, sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Sẹo thâm, sẹo lồi khiến các chị em phụ nữ phải từ bỏ một số trang phục ưa thích như quần short, váy, đầm.


Vết bỏng tạo thành sẹo thâm 
Vết bỏng tạo thành sẹo thâm

Làm thế nào điều  trị vết thương do bỏng

Ngay sau khi bị bỏng bạn nên làm mát vết bỏng bằng nước để không bị bỏng sâu và nhanh liền hơn. Sau đó rửa sạch, thấm khô vết bỏng, bôi kem trị bỏng.

Giữ vệ sinh vết bỏng để không nhiễm trùng. Hạn chế mặc quần bó cọ sát vết thương.

Dùng các chế phẩm trị bỏng, liền sẹo.

Với các trường hợp bị bội nhiễm do bị bỏng, cần điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp thuốc bôi và nghỉ dưỡng ở nhà. Sau khi vết thương đã lành, lên da non thì nên hỏi ý kiến bác sĩ để có cách trị sẹo an toàn và hiệu quả nhất.

Trị vết sẹo bỏng lâu ngày với Mesotherapy

Với những vết sẹo không được chữa trị hợp lý đúng cách lâu ngày sẽ trở thành sẹo lồi, sẹo thâm và rất lâu hết. Để chữa trị những vết sẹo bỏng cứng đầu này, bạn hãy đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để được chuyên gia thăm khám và điều trị. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại và an toàn Mesotherapy được các chuyên gia của Dermaclinic áp dụng rất thành công trong điều trị vết sẹo bỏng. Ngoài trị sẹo bỏng Mesotherapy còn có tác dụng trị các loại sẹo rỗ, sẹo lồi rất thành công.

Đã được biết tới với biện pháp điều trị chuyên sâu, an toàn, hiệu quả những vấn đề về da, công nghệ Mesotherapy lại một lần nữa chứng tỏ sự ưu việt với liệu trình trị những vết sẹo bỏng cứng đầu nhất. Công nghệ Mesotherapy sử dụng những đầu kim siêu nhỏ, đưa dưỡng chất vào bên trong làn da, từng bước phục hồi thương tổn của vết sẹo, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, lành lặn.

 Không còn nỗi lo về sẹo làm xấu đôi chân đẹp 
Không còn nỗi lo về sẹo làm xấu đôi chân đẹp


Dermaclinic là Trung tâm trị liệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sử dụng công nghệ Perfectimage trong các dịch vụ điều trị chăm sóc da chuyên sâu, công nghệ cao. Đến với Dermaclinic, bạn sẽ được tư vấn và có liệu trình điều trị phù hợp với thể trạng vết sẹo của mình.

Để biết thêm về tác dụng của công nghệ Mesotherapy cũng như áp dụng dịch vụ với giá ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0912 15 3489 hoặc tại các cơ sở:

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  ĐT: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:    134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                  ĐT: 0437 368 865 – 0945552455



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2