Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những biện pháp căng da mặt hiệu quả và tự nhiên nhất


Nếp nhăn, những dấu hiệu rõ ràng nhất của sự lão hóa da khiến nhiều người lo lắng. Điều kiện môi trường ô nhiễm và thói quen sinh hoạt không hợp lý sẽ làm tình trạng này tồi tệ hơn. Vậy làm thế nào để giữ được làn da căng mịn trẻ trung? Hãy tham khảo những gợi ý của các chuyên gia thẩm mỹ tại Dermaclinic để có thêm kiến thức bảo vệ và chăm sóc làn da của mình nhé.

1. Căng mịn da với lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có tác dụng làm da căng mịn.
Sau khi tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ, đắp trực tiếp lên mặt và để trong 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng mịn và tươi sáng hơn rất nhiều.



 Lòng trắng trứng có tác dụng làm da căng mịn
Lòng trắng trứng có tác dụng làm da căng mịn
Bạn nên đắp mặt nạ lòng trắng trứng 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm vài giọt nước chanh vào lòng trắng trứng để đắp mặt sẽ cho hiệu quả rất tốt. Mặt nạ này đặc biết thích hợp cho da nhờn.

2. Nước ép chanh làm da căng bóng

Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa. Nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.
Cắt chanh thành những lát mỏng đắp lên mặt trong 15 phút hoặc thoa trực tiếp nước cốt chanh lên da. Rửa mặt lại với nước lạnh. Thực hiện loại mặt nạ này 1 lần mỗi tuần sẽ mang lại kết quả tốt cho làn da bạn.

3. Căng da mặt bằng dưa chuột

Trong dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy, điều trị nám da mặt hiệu quả
Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da. Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên toàn bộ mặt trong 15 phút. Đây là một trong những loại mặt nạ chăm sóc da mặt hiệu quả.

4. Căng da mặt bằng công nghệ Mesotherapy

Những biện pháp căng da mặt với mặt nạ tự nhiên trên đây bạn nên thực hiện hàng ngày để chăm sóc làn da của mình. Nhưng để giải quyết triệt để tận gốc và căng da mặt cho làn da đã lão hóa thì bạn nên lựa chọn một biện pháp hiện đại và hiệu quả hơn. Dermaclinic xin giới thiệu căng da mặt bằng công nghệ Mesotherapy.

Công nghệ Mesotherapy tạo ra những đường dẫn siêu nhỏ để dẫn thành phần dinh dưỡng, các vitamin phù hợp… vào sâu lớp trung bì của da, từ đó tạo ra yếu tố kích thích cơ chế tự tái tạo phát triển mô da, đồng thời bổ xung các yếu tố tăng trưởng nhanh chóng cho da hồi phục, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da giúp bạn căng da mặt một cách tự nhiên nhất, đặc biệt là quá trình tăng sinh collagen và elastin đem lại hiệu quả tuyệt vời trong điều trị lão hóa và trẻ hóa da, ngăn chặn xuất hiện nếp nhăn .

Sau khi điều trị bằng công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng hơn.Các dưỡng chất được đẩy sâu vào trong da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, tái tạo và làm đẹp da hiệu quả.

Tác động của biện pháp căng da mặt bằng Mesotherapy không tiêu tốn thời gian, hiệu quả điều trị tăng cường và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Tới Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp được điều trị bằng những công nghệ cao hiện đại và tiên tiến nhất, trong đó có công nghệ Mesotheraphy. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ số điện thoại 0912 15 3489, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Dermaclinic:

Cơ sở 1:         81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:        134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                     Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2