Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

3 liệu pháp trị rụng tóc, hói đầu ưu việt


Tưởng rằng chỉ có các quý ông mới lo lắng về tình trạng rụng tóc, hói đầu nhưng trên thực tế, chứng bệnh này không "bỏ qua” cả hai phái. Dermaclinic xin đưa ra một số biện pháp trị rụng tóc, hói đầu hiệu quả để bạn tham khảo, lựa chọn cho mình một phương thức phù hợp nhất:

1.    Trị rụng tóc, hói đầu bằng thảo dược

Hành tây: Bạn băm nhỏ hành tây, cho thêm một chút rượu rum (hoặc rượu vodka) và để như vậy trong vòng 24 giờ. Sau đó lọc lấy nước từ hỗn hợp trên để sử dụng xoa bóp trên da đầu. Bạn cũng có thể dùng nước ép hành tây với một thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên da đầu hằng ngày.



hành tây có thể giúp điều trị rụng tóc hói đầu

Hành tây có thể giúp điều trị hói

Rau dền: Lấy khoảng 100 – 200g rau dền, rửa sạch giã lấy nước. Bôi nước rau dền lên da đầu, massage nhẹ  nhàng rồi xả sạch lại bằng nước. Lưu ý chọn loại rau dền đỏ và ngưng dùng các loại dầu gội hóa chất khác trong thời điểm sử dụng biện pháp này, cần áp dụng kiên trì để có hiệu quả lâu dài.

2.    Trị rụng tóc, hói đầu bằng tinh dầu


Tinh dầu vỏ bưởi: Nếu bạn bị rụng tóc quá nhiều do hóa chất hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Việc làm đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết, làm ướt da đầu rồi sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hàng massage vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc rồi gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu. Áp dụng đều đặn mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả vỏ bưởi như một cách chữa rụng tóc rõ rệt.


 Tinh dầu vỏ bưởi được coi là cách chữa rụng tóc dân gian hiệu quả
Tinh dầu vỏ bưởi được coi là cách chữa rụng tóc dân gian hiệu quả

Tinh dầu dừa: Lấy 10ml dầu dừa nguyên chất, thấm vào tăm bông (không nên đổ dầu dừa ra tay) và thoa đều trên da đầu từ vòng nhỏ rồi lan ra to dần đến hết đầu (làm khi tóc khô), làm như vậy để dầu dừa có thể thấm vào da đầu và cung cấp dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết cho da đầu và chân tóc. Tiếp tục xoa bóp đều da đầu bằng 5 ngón tay, ở bước này bạn nên kiên nhẫn làm từ 5 đến 10 phút để dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó bạn dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược rồi chải lên tóc ( để tóc không bị bết lại và để tóc bóng, đẹp và giảm chẻ ngọn ). Sau khi chải đều dầu dừa lên tóc, bạn chờ khoảng 20 đến 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu cho sạch hết dầu dừa ( không cần dùng dầu xả ). Bạn chú ý là phải gội sạch cả phần dầu dừa thoa trên da đầu, nếu không sẽ gây bí chân tóc.

3.    Trị rụng tóc, hói đầu bằng công nghệ Mesotherapy

Khác với những liệu pháp nêu trên, công nghệ Mesotherapy trị rụng tóc, hói đầu mất ít thời gian và công sức hơn, hiệu quả cũng rõ rệt và lâu dài hơn. Công nghệ này sử dụng một thiết bị cầm tay nhỏ gọn được thiết kế với tay cầm nhỏ gọn, dễ thao tác và được gắn với đầu kim chùm siêu nhỏ, thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt chỉ dùng trong y tế nên tạo độ cứng tối ưu. Kim được sử dụng trong Mesotherapy là rất ngắn và mỏng, do đó các bác sỹ có thể cung cấp thuốc đến độ sâu vừa phải mà vẫn đảm bảo được tác dụng của thuốc đối với việc điều trị.


Dermaclinic xin đưa ra một số biện pháp trị rụng tóc, hói đầu hiệu quả để bạn tham khảo, lựa chọn cho mình một phương thức phù hợp nhất:
Điều trị rụng tóc, hói đầu bằng Mesotherapy hiệu quả sau 4 đợt trị liệu

Công nghệ Mesotherapy điều trị rụng tóc hói đầu với cả nam và nữ, giúp đưa thuốc vào sâu dưới da và nang tóc qua hàng ngàn đường dẫn siêu nhỏ đến tận từng chân tóc thương tổn, kích thích và phục hồi chúng, đồng thời tăng cường lưu thông mạch máu trên da đầu giúp nang tóc phát triển trở lại, kéo dài tối đa chu kỳ sống và tăng trưởng của sợi tóc.

Điều trị rụng tóc hói đầu bằng công nghệ Mesotherapy có thể thấy hiệu quả sau 4 đợt trị liệu, lượng tóc rụng giảm đến 80%. Sau 3 tháng thì lượng tóc mới bắt đầu mọc lên trông thấy.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với Dermaclinic tại hotline: 0912 15 3489 hoặc đến các cơ sở gần nhất:

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327

Cơ sở 2:    134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                   Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2