Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Tại sao nên chọn Mesotherapy để trị nám?

Với mỗi loại nám khác nhau cần dùng một biện pháp thích hợp để điều trị. Hiện nay, có rất nhiều phương thức trị nám như laser Toning, peeling, E-light, Ionphoresis, Mesotherapy…, trong đó điều trị nám bằng công nghệ Mesotherapy hiện đang được nhiều người lựa chọn. Cùng Dermaclinic tham khảo  những lý do khiến phương pháp này được tin dùng:
Những công nghệ trị nám hiện có
Công nghệ Mesotherapy: Sử dụng công nghệ kép 3 tác động bao gồm : Mesotherapy + RF + thuốc đặc trị Meso là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong chữa trị  nám da.
Công nghệ Laser Toning: Sử dụng kết hợp 02 bước sóng 1064nm và 532nm cùng qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched giúp loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn.
Phương pháp Peeling : Sử dụng Alpha-hydroxy acid (AHA) với trọng lượng phân tử thấp nhất. Đây là loại AHA lớn nhất với khả dụng sinh học và thẩm thấu qua da dễ dàng nhất, giúp loại bỏ lớp tế bào sừng già trên bề mặt da. 
 

Mỗi loại nám da khác nhau cần dùng một biện pháp thích hợp để điều trị

Công nghệ New E-light : sử dụng đồng thời sức mạnh của sóng (RF) và năng lượng quang học (IPL). Năng lượng quang học IPL tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố.
Phương pháp lột da không xâm lấn: Sử dụng các chất kích thích quá trình tự bong tróc tự nhiên của da gồm Azelaic Acid 15%, Salicylic 2%, Lactic Acid 2%, giúp làm sáng mịn và trẻ hóa da một cách từ từ.
Tại sao trị nám bằng công nghệ Mesotherapy là ưu việt nhất?
Trong các phương pháp điều trị nám trên thì không thể không kể đến ứng dụng tuyệt vời điều trị mọi bệnh lí về da một cách hiệu quả, an toàn,  cho kết quả điều trị bền vững, cải thiện chất da từ bên trong của công nghệ Mesotherapy.
Mesotherapyvới cơ chế sử dụng dòng điện nhỏ đưa tinh chất cùng thuốc đặc trị mang điện tích (+) vào sâu bên trong da. Dòng điện mang điện tích (+) sẽ đẩy tinh chất và thuốc mang điện tích cùng dấu vào sâu hơn tới tận tầng đáy của da. Tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da, còn 1 lượng rất lớn được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế việc hình nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.
Trị nám bằng công nghệ Mesotherapy là giải pháp trị nám da mặt mảng, nám hỗn hợp tiên tiến mang đến hiệu quả bất ngờ cho khách hàng. Điểm nổi bật nhất ở công nghệ Mesotherapy trong điều trị nám da là hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn không làm ảnh hưởng các mô xung quanh mà luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì.

 

Mesotherapy loại bỏ tới 90% lượng nám trên da sau một liệu trình điều trị
Mesotherapy loại bỏ tới 90% lượng nám trên da sau một liệu trình điều trị, không để lại sẹo, không xâm lấn, không làm tổn thương da, giúp da tươi sáng và đẹp hơn.
Quy trình điều trị nám da đạt chuẩn, đảm bảo và hiện nay đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Dermaclinic, đã thực sự mang lại những kết quả tối ưu, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cơ sở 1:          81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327    
                       
Cơ sở 2:         134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0437 368 865 – 0945552455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2