Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tảo mặt trời spirulina chrom hỗ trợ bệnh tiểu đường


Tảo mặt trời giàu Chrom hữu cơ GTF là một trong những sản phẩm của thành tựu công nghệ PhotoBioReactor hiện đại của công ty BlueBioTech International CHLB Đức. Tảo mặt trời vốn rất giàu các acid amin Nicotinic, glycine, v.v. khi được điều khiển sinh trưởng trong môi trường giàu Crom +3, Các acid amin này được gắn với Crom +3 tạo nên Chrom GTF, chính là nhân tố dung nạp Gluco GTF.

Đối với bệnh nhân bị đái tháo đường hoặc bị béo phì. Sử dụng Tảo mặt trời Chrom GTF (tảo mặt trời Spirulina Chrom GTF) giúp hỗ trợ điều trị bệnh, điều chỉnh việc hấp thu gluco dần dần trở về bình thường, Spirulina Chrom GTF cũng giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu do Cholsterol và Triglycerid tăng cao. Giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, chống thừa cân béo phì, giảm sự phụ thuộc vào Insulin dạng tiêm cũng như các phương pháp điều trị khác.
GTF là nhân tố kích thích dung nạp Glucose lần đầu tiên được tìm ra bởi Tiến sĩ Walter Mertz, nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng con người thuộc Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ. Đây là một hỗn hợp làm từ ion Crom dương 3 hoạt tính sinh học, các vitamin và các axit amin. Do đó, hợp chất này còn được gọi là Chrom GTF.
- Chức năng hoạt động của Chrom GTF trong cơ thể con người như thế nào:
Chrom GTF là một nhân tố hỗ trợ cho Insulin. Kích thích hoạt động sinh học của Insulin và cải thiện độ nhạy của cơ quan cảm nhận Insulin của từng tế bào. Kết quả Chrom GTF tạo điều kiện thuận lợi cho Glucose trong máu đi vào các tế bào một cách hiệu quả.

Tảo mặt trời spirulina Chrom hỗ trợ bệnh nhân bị tiểu đường

- Theo báo cáo tại Hoa Kỳ do cơ quan bảo vệ môi trường thực hiện :
Chrom thành phần chính của GTF hoàn toàn không có độc tính.
Chrom GTF không có thành phần nào của thuốc được chứng minh an toàn và không hề gây tác dụng phụ.
GTF thành phần chính là Chromium có tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm sự phụ thuộc vào insulin dạng tiêm và các phương pháp điều trị thuốc khác.

Tảo Spirulina Chrom GTF chính là một sản phẩm hỗ trợ điều trị bênh đái tháo đường theo liệu pháp dinh dưỡng mà không phải là thuốc bởi sản phẩm không chỉ dành cho người bệnh mà bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe của mình đều có thể sử dụng liều lượng thấp để hạn chế nguy cơ bị bệnh còn đối với người bệnh tiểu đường sủ dụng tảo mặt trời Spirulina Chrom GTF với liều lượng cao hơn, thường xuyên sẽ hỗ trợ điều trị bệnh, giảm sự phụ thuộc vào Insulin dạng tiêm cũng như các phương pháp điều trị khác.
Tảo Spirilina Chrom GTF không chỉ phù hợp với người bệnh đái tháo đường type 2 và còn đối với người bệnh tiểu đường type 1, đái tháo đường thai kỳ.
Tác dụng của Tảo mặt trời (tảo xoắn spirulina Chrom) GTF :
- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
- Giảm Chloesterol và Triglyceride
- Giảm huyết áp, hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường.
Hướng dẫn sử dụng:
Đối đối với người khoẻ mạnh sử dụng tảo xoắn Chrom GTF hàng ngày giúp bổ sung Chrom GTF trong cơ thể bị thiếu, phòng bệnh bệnh đái tháo đường và tim mạch. Lúc này chỉ cần uống 6 viên/ngày.
Đối với người bị thừa cân hoặc bị rối loạn hấp thụ gluco, độ đường huyết khi đói tăng cao từ 5.6 - 6.9 mmol/L, tuy chưa đến mức bị bệnh tiểu đường nhưng khả năng chuyển thành bệnh tiểu đường cũng như bị bệnh tim mạch rất cao. Cần phải bổ sung Chrom GTF nhiều hơn, nên sử dụng 10-12 viên ngày.
Đối với bệnh nhân bị đái tháo đường hoặc bị béo phì, người bệnh có thể sử dụng tảo mặt trời spirulina 18-20 viên/ngày, tương đương 180-200 mcg Chrom 3+ GTF.
Đóng gói: 550 viên/chai; 200 mg/ viên nén; mỗi viên nén chứa 10 mcg Chrom +3 GTF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2