Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Làm đẹp da bằng nhau thai cừu kết hợp với vàng

Thời gian gần đây phái đẹp đang chuộng cách làm đẹp bằng nhau thai cừu kết hợp với vàng, phương pháp tuy rất tốn kém nhưng được rất nhiều chị em sử dụng, nhiều người quan niệm rằng càng dát nhiều vàng lên người thì da càng mịn màng và trắng sáng
Nhiều quý bà chuộng đắp mặt nạ, tắm trắng bằng tinh chất vàng
"Dát vàng"...toàn thân

Làm đẹp da bằng nhau thai cừu kết hợp với vàng

Theo tìm hiểu của PV, tắm trắng bằng vàng và nhau thai cuu vip là phương pháp làm đẹp đang hút khách tại nhiều spa tại các thành phố lớn. Nhiều quý bà, quý cô không ngần ngại chi cả nghìn đô để làm đẹp từ vàng nguyên chất. Theo quảng cáo của nhiều spa, thẩm mỹ viện… dịch vụ làm đẹp trọn gói từ vàng nguyên chất (đắp mặt nạ vàng 24k, tắm trắng bằng vàng nguyên chất và nhau thai cừu-PV) được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng khá kén khách vì giá của mỗi lần làm đẹp cũng khá đắt đỏ.
Không dừng lại ở việc quảng cáo mặt nạ vàng 24k, các dịch vụ chăm sóc da, spa còn "lôi kéo" chúng tôi tắm trắng toàn thân với vàng nguyên chất và nhau thai cừu. Họ quảng cáo:” vien uong nhau cuu chứa một loại protein quý hiếm và hơn 30 amino acid khác. Hỗn hợp giữa vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng trong việc mang đến một làn da mịn màng không tỳ vết. Với nó, các nếp nhăn, tàn nhang, vết thâm của mụn, sẽ mờ đi nhanh chóng. Da không những mịn đẹp mà còn trắng hồng".
Một số tác dụng chính của nhau thai cừu: Các nhà khoa học phương tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và thải các chất độc hại trong cơ thể. Cho dù các thí nghiệm này được thực hiện trên động vật hay các ứng dụng y học, kết quả đều cho thấy nhau thai cừu có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên cơ thể người, bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh
K.club & spa tư vấn. Tin vào lời quảng cáo có cánh của các spa, trung tâm thẩm mỹ, nhiều quý bà, quý cô sẵn sàng chi hàng nghìn đô cho một lộ trình "dát" vàng… toàn thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2