Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Tảo mặt trời không phải là thần dược chữa bách bệnh


Không thể phủ nhận những tác dụng của tảo mặt trời đối với sức khỏe con người. Tảo mặt trời được WHO/OMS công nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe con người tốt nhất thế kỉ 21. Cơ quan quản lí thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ công nhận tảo mặt trời Spirulina là một trong những nguồn bổ sung Protein tốt nhất. Dù rất tốt đối với sức khỏe con người nhưng tảo Spirulina không phải là một loại thần dược. không phải là sản phẩm có khả năng chữa được bách bệnh như nhiều người vẫn nghĩ

Để hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch, yếu sinh lí, trẻ còi cọc, chậm lớn, bệnh tim mạch… Công ty BlueBioTech International GmbH  CHLB Đức là công ty đầu tiên áp dụng công nghệ  PhotoBioReactor hiện đại bậc nhất hiện nay trong việc nuôi cấy tảo xoắn quy mô công nghiệp.

Bằng công nghệ nuôi cấy này, tảo mặt trời spirulina được nuôi cấy trong các dàn phản ứng quang sinh học khép kín, toàn bộ các yếu tố cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của tảo xoắn: CO2, nhiệt độ, ánh sáng, …Nhờ việc kiểm soát các điều kiện sinh trưởng này nên các nhà khoa học của công ty Blubiotech đã tạo ra loại tảo xoắn mới có hàm lượng các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe cao hơn rất nhiều các loại tảo được nuôi cấy bằng các bể xi măng ngoài trời ( Nhật, Mĩ, Đài Loan,…). Từ đó các nhà khoa học công ty Blubiotech tiếp tục nghiên cứu và cho ra những giống tảo xoắn hoàn toàn mới dựa trên giống tảo xoắn thiên nhiên. Các giống tảo xoắn mới được tạo ra theo hướng cá nhân hóa, hỗ trợ trực tiếp để mỗi người đạt được mục tiêu về sức khỏe của mình thông qua liệu pháp dinh dưỡng.
 Tảo mặt trời không phải là thần dược chữa bách bệnh

Công ty cổ phần Nam San là 1 trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cung cấp các sản phẩm làm từ tảo xoắn(hay còn gọi là tảo mặt trời).  Hiện nay công ty đang phân phối các dòng sản phẩm chuyên sâu như:

Spirulina Chrom- Tảo mặt trời được làm giàu thêm Chrom 3+: đây là giống tảo mặt trời hoàn toàn mới với hàm lượng Chrom 3+ cao gấp 40 lần tảo mặt trời thiên nhiên nên nó có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát đường huyết và chỉ số HbA1c. Đặc biết Chrom có trong sản phẩm là chrom hữu cơ do đó được hấp thụ rất dễ dàng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Spirulina Selen- Tảo mặt trời được làm giàu thêm khoáng Selen: như chúng ta đã biết Selen là một nguyên tố vi lượng có tác dụng rất tốt trong việc hạn chế tác động của tia cực tím, làm chậm quá trình lão hóa do tác động lên các gốc tự do, giúp cho da sáng, không bị nám, ngoài ra selen còn có tác dụng chống ưng thư rất tốt. Tảo mặt trời được làm giàu thêm khoáng selen có hàm lượng selen hữu cơ cao gấp 70 lần so với tảo mặt trời thiên nhiên nên rất hiệu quả trong việc làm đẹp da, trị nám, hạn chế tác động của tia cực tím, chống ung thư.

Spirulina Zink- Tảo mặt trời được làm giàu thêm kẽm: Kẽm là một yếu tố vi lượng cực kì quan trọng đối với sức khỏe con người. Kẽm tham gia vào hơn 300 quá trình phản ứng và trao đổi chất trong cơ thể. Là yếu tố cơ bản để tạo nên  hocmon có tác dụng rất tốt đối với việc tăng cường sinh lực đàn ông, chống vô sinh, giảm đường huyết, tăng độ nhạy insulin và rất tốt cho trẻ em còi xương chậm lớn do thiếu hocmon. Tảo mặt trời spirulina làm giãu kẽm có hàm lượng kẽm hữu cơ gấp 40 lần tảo xoắn thông thường.

Spirulina Kalzium- Tảo mặt trời spirulina được làm giàu thêm canxi: hàm lượng canxi có trong tảo xoắn được làm giàu canxi cao gấp 20 lần tảo thông thường (canxi có trong tảo thông thường cao hơn gấp 5 lần sữa). Canxi có trong tảo mặt trời Spirulina Kalzium là loại canxi thực vật rất dễ hấp thụ và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Tốt cho người thoái hóa xương, khớp, trẻ còi xương, chậm lớn, phụ nữ có thai cần bổ sung canxi…

Spirulina Q10- Tảo xoắn spirulina được bổ sung thêm coenzyme Q10 ( Co Q10): Co Q10 được biết đến là một coenzyme có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, nó có tác dụng chuyển hóa năng lượng, tham gia quá trình oxi hóa trong tế bào đặc biệt là tế bào cơ tim. Các sản phẩm tảo thông thường không hề có Co Q10. Bằng công nghệ hiện đại công ty Blubiotech đã tạo ra dòng sản phẩm chuyên biệt như vậy.

Tùy từng thành phần hoạt chất được làm giàu thêm vào trong tảo xoắn thiên nhiên mà mỗi loại tảo của công ty Blubiotech lại có hiệu quả đặc biệt với mỗi loại bệnh khác nhau. Tùy vào tình hình sức khỏe của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp mà không có cảm giác tảo xoắn là “thần dược” như một số công ty quảng cáo về loại tảo xoắn thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2