Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Sẹo lõm và phương pháp điều trị tận gốc


Sẹo lõm là những tàn tích để lại trên da mặt do mụn trứng cá. Mặc dù không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng sẹo lõm gây những hậu quả xấu về tinh thần, khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và công việc thường ngày. Các bạn hãy cùng các bác sĩ da liễu tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic tìm hiểu về sẹo lõm và phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả tận gốc nhé.

Các dạng sẹo lõm thường gặp và nguyên nhân

- Sẹo sâu hẹp (Ice-pick scar): Sẹo khá lớn dễ nhìn thấy, miệng sẹo khá rộng đường kính từ 1-2mm, thành sẹo thẳng sâu, miệng sẹo và thành sẹo thẳng giống như một nhát đâm thủng vào da bởi vật nhọn và nhỏ. Đây là sẹo để lại do một cái mụn viêm mủ hay một nang lông viêm lan rộng và lớn thành nang mủ hoại tử hình thành. Sẹo dạng này là sẹo nguyên phát, tức là sẹo lành tự nhiên mà không chịu những tác động bất thường khác như ngắt, cạy nặn…

- Sẹo hố là sẹo sâu rộng (pit scar): Sẹo lớn, miệng sẹo mở rộng đường kính từ 3-5mm hay hơn, đáy sẹo rộng, miệng sẹo bằng hay rộng hơn đáy sẹo. Sẹo này thường dẹt hơn loại trên nhưng to rộng hơn nên xuất hiện rõ. Sẹo loại này hình thành do nhiều (từ 3-5) nang lông nằm kế cận nhau bị viêm và hoại tử.

Sẹo hố cũng thường xảy ra khi có những tác động không đúng vào mụn như ngắt, bóp, cố cạy nặn, hút mụn, nặn mụn viêm không đúng thời điểm, thậm chí lễ hút không theo nguyên tắc vệ sinh làm cho tình trạng viêm nang lông lan rộng sang những nang lông kế cạnh.

Sẹo lõm khiến bạn mất tự tin với vẻ bề ngoài của mình

Điều trị sẹo lõm hiệu quả với Mesotherapy

Điều tri sẹo lõm và vết thâm do mụn trên da đòi hỏi thời gian điều trị dài và tuy nhiên hiệu quả khó đạt triệt để. Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Mesotherapy. Phương pháp thẩm mỹ hiện đại và rất an toàn này sẽ giúp bạn trị sẹo lõm nhanh chóng.

Phương pháp Mesotherapy với những đầu kim siêu nhỏ tác động vào da, nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng kim tiêm siêu nhỏ để trị sẹo rỗ và sẹo lõm. Mesotherapy được thiết kế dưới dạng kim chùm nhỏ gọn tháo lắp dễ dàng luồn lách vào những vùng da nhỏ nhất khó thao tác nhất để đạt được kết quả tốt nhất.

Một cơ chế tuyệt vời của da, đó là tự lành vết thương. Lợi dụng cơ chế này bằng công nghệ Mesotherapy kim với đầu kim siêu nhỏ, thanh mảnh vào sâu tận lớp mô trong cùng đã bị phá hủy tạo tổn thương giả tạo trên da, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng (lớp trên cùng của biểu bì).

 Điều trị sẹo lõm với Mesotherapy sẽ trả lại làn da mịn màng cho bạn  
Điều trị sẹo lõm với Mesotherapy sẽ trả lại làn da mịn màng cho bạn

Bằng việc kết hợp cả 3 công nghệ là: Mesotherapy, công nghệ tế bào sinh học Dermaheal và công nghệ điện chuyển ion cry ocell trong liệu trình điều trị sẹo lõm, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic cam kết sẽ giúp bạn điều trị sẹo lõm hiệu quả, giúp hồi phục da bạn tươi trẻ và đầy sức sống như ban đầu.

Hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và giải đáp cho những yêu cầu của bạn.

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0437 475 849 – 0904 999 327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0437 368 865 – 0964 412 108

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2