Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Chống lão hóa da hữu hiệu bằng tập thể dục


Trong cuộc sống bận rộn ngày nay có rất nhiều thứ khiến chị em phụ nữ phải bận tâm và dành thời gian lo lắng, sắc đẹp cũng vậy. Bạn hãy theo lời khuyên của các chuyên gia của Dermaclinic vận động, tập thể dục để giúp giảm cân, giữ dáng, nâng cao sức khỏe chống lão hóa da nhé.

Dưới đây là 4 động lực thúc đẩy bạn bước vào phòng tập.

1. Làm sạch bã dầu, giải độc tố da, chống lão hóa

Tập thể dục là cách tuyệt vời để đào thải độc tố trên da, nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông và lão hóa da.

Đổ mồ hôi thường xuyên giúp làn da tăng sản xuất lượng dầu tự nhiên, đẩy các bã dầu ra ngoài, từ đó, làn da sẽ trở nên sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, bạn cần làm sạch da sau khi tập thể dục để tránh mồ hôi đọng lại trên da gây nên mụn.
 
 Vận động, tập thể dục thường xuyên để chống lão hóa da
Vận động, tập thể dục thường xuyên để chống lão hóa da

2. Tăng cường lưu thông máu, tăng cường cơ bắp

Đối với những người da mụn trứng cá hay vẩy nến, tập thể dục giúp tăng cường lưu thông máu, đồng nghĩa với việc mang đến nhiều oxy và chất dinh dưỡng cho làn da hơn. Đối với làn da thường, máu lưu thông thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh. Tập thể dục khiến cơ bắp săn chắc, từ đó sẽ giúp làn da trông khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

3. Giảm căng thẳng

Giảm thiểu stress sẽ giúp cải thiện các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, chàm. Một số nghiên cứu đã chứng minh các tuyến bã nhờn sản xuất dầu có mối liên kết bền chặt với các hóc môn căng thẳng. Do đó, khi bạn bị stress, các vấn đề da sẽ nặng thêm.

4. Giấc ngủ sâu khiến làn da đẹp hơn

 Giấc ngủ sâu đảm bảo cho làn da của bạn được phục hồi 
Giấc ngủ sâu đảm bảo cho làn da của bạn được phục hồi

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, tập thể dục giúp bạn ngủ ngon hơn. Sự vận động giúp bạn dễ cảm thấy buồn ngủ hơn và giấc ngủ có chất lượng cao hơn. Bạn sẽ không còn phải thức dậy với đôi mắt sưng húp và quầng thâm nữa. Sức khỏe của làn da cũng như các bệnh tật khác cũng chịu tác động lớn từ giấc ngủ, vì vậy bạn nên duy trì việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic là nơi nghiên cứu và áp dụng những công nghệ làm đẹp da hiệu quả, an toàn. Hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Dermaclinic để được tư vấn và giải đáp cho những yêu cầu của bạn.

Cơ sở 1:      81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                   Điện thoại: 0437 475 849 – 0904 999 327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                   Điện thoại: 0437 368 865 – 0964 412 108

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2