Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Những điều quan trọng bạn cần biết về trị nám


Nám da không phải là bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, tuy nhiên nó ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ nên nhiều chị em muốn loại bỏ nám da một cách nhanh chóng, lấy lại làn da mịn màng.

Nhiều người đã vội vàng sử dụng những phương pháp, thuốc, kem trị nám mà không duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp nên nám thường quay trở lại nhanh chóng. Vì vậy, trị nám - Kiên trì là điều cần thiết.

Hiểu rõ nguyên nhân, tình trạng nám để lựa chọn cách điều trị hợp lý

Trước tiên bạn cần thiết phải hiểu rõ nguyên nhân xuất hiện nám da, cũng như phân loại nám da của mình thuộc loại nào trong số 3 loại nám: nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu. Việc điều trị nám đòi hỏi phải có thời gian để có thể loại bỏ một cách triệt để sắc tố gây nám.

 Hiểu rõ nguyên nhân, tình trạng nám để lựa chọn cách điều trị hợp lý 

Hiểu rõ nguyên nhân, tình trạng nám để có cách điều trị hợp lý
Thời gian điều trị nám mảng có thể nhanh chóng, đơn giản hơn so với việc điều trị nám da mặt sâu, nám hỗn hợp. Thông thường 1 liệu trình điều trị nám mảng kéo dài từ 4-6 lần với các công nghệ Peeling, Mesotheraphy, Công nghệ ánh sáng E-light..

Đối với nám sâu, 1 liệu trình điều trị có thể kéo dài hơn, từ 6-10 lần, để có thể hấp thụ tối đa sắc tố nám nằm sâu bên trong da.

Để việc điều trị có hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, bác sỹ điều trị có thể chỉ định cho bạn dùng một số kem, thuốc điều trị kết hợp.

Chăm sóc sau điều trị nám da

Việc điều trị nám da không phải là đơn giản nên bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp để duy trì kết quả sau điều trị một cách tốt nhất. Bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt trong quá trình điều trị:

- Tránh nắng: Trong thời gian điều trị nám, bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối chế độ tránh nắng. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt từ 9h sáng đến 15h chiều. Trước khi ra ngoài trời bạn phải thoa kem chống nắng trước 15 phút, đội mũ rộng vành và dùng khẩu trang loại vải dày.

- Chế độ ăn uống: Ăn nhiều rau củ, trái cây….và uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất kích thích như: coffe, thuốc lá, nước chè…không nên thức khuya.


 
Trị nám cần phải kiên trì

Thường thì nám da là một hiện tượng bình thường khi cơ thể bước sang tuổi 30. Vì thế các phương pháp chữa trị bằng mỹ phẩm đều chỉ dừng lại ở việc giảm bớt tác hại về mặt thẩm mỹ. Muốn điều trị tận gốc, bạn cần phải có chế độ chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý hoặc dùng công nghệ tiên tiến để trị tận gốc nám.


 Trị nám cần phải kiên trì 
Trị nám cần phải kiên trì
Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da, hay kem trị nám tùy tiện. Đặc biệt, không nên sử dụng các loại thuốc lột da mặt. Bởi các loại mỹ phẩm này thường có tác dụng phụ, gây di chứng cho làn da về sau này.

Nám được ví như một căn bệnh thách đố sự kiên trì của người bệnh, vì việc chữa trị này không thể có kết quả trong một sớm một chiều.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic là địa chỉ tin cậy chuyên nghiên cứu và điều trị tất cả những vấn đề về da bằng công nghệ hiện đại và an toàn. Tại Dermaclinic, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ và các bác sĩ với chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ sẽ cho bạn lời khuyên và kết quả trị liệu nám da tốt nhất, an toàn nhất giúp trẻ hóa làn da. Hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Dermaclinic.

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0437 475 849 – 0904 999 327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại:   0437 368 865 – 0964 412 108


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2