Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ngăn rụng tóc, trị hói đầu hiệu quả: Lời khuyên từ chuyên gia


Theo các chuyên gia, rụng tóc, hói đầu có ở cả nam và nữ, nhưng mức độ và nguyên nhân khác nhau. Vấn đề thường gặp phải ở những người rụng tóc đó là dùng đủ mọi phương pháp, tốn nhiều thời gian và tiền của nhưng không đem lại kết quả như mong muốn. Theo các chuyên gia, để ngăn rụng tóc hiệu quả, cần biết những điều dưới đây.

1. Nguyên nhân gây rụng tóc

Hiểu về nguyên nhân gây rụng tóc là bước đầu tiên trong việc tìm cách chữa rụng tóc cho bạn. Dưới đây là những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến hiện nay.

-    Dùng một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc.

-    Bị bệnh giang mai.

-    Vừa trải qua phẫu thuật.

-    Thiếu sắt hoặc kẽm.

-    Shock, stress, hay suy sụp tinh thần.

-    Đang mang thai hoặc vừa sinh em bé.

-    Bị tiểu đường, rối loạn nội tiết, hay mất cân bằng tuyến giáp.

-    Mãn kinh.

-    Do di truyền
 
Rụng tóc, hói đầu là nỗi lo lắng của cả phụ nữ và nam giới

2. Nên điều trị chứng rụng tóc khi

Bình thường tóc rụng từ 40 đến 100 sợi một ngày. Tuy nhiên, bạn cần điều trị chứng rụng tóc ngay khi gặp một trong các triệu chứng sau đây:

-    Tóc rụng trên 100 sợi mỗi ngày;

-    Việc rụng tóc kéo dài hơn một năm;

-    Rụng nhiều cả khi ướt lẫn khô;

-    Tóc thưa thớt, có thể thấy rõ da đầu (ở nữ) hoặc tóc rụng từng mảng, gây hói nhẹ (ở nam);

-    Tóc con mọc lên yếu, mềm, mảnh, xoăn…hoặc không có tóc con mọc.

Với rụng tóc bệnh lý, nếu bạn không tiến hành điều trị ngay thì sẽ rất khó trong việc điều trị về sau. Một số trường hợp trị rụng tóc hói đầu để lâu sẽ làm cho nang tóc thoái hóa, gây rụng tóc vĩnh viễn.

3. Ngăn rụng tóc, hói đầu bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ Mesotherapy hiện đại và an toàn trong việc điều trị ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu ở cả phụ nữ và nam giới.

Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với rất nhiều liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào các nang tóc... Mesotherapy có thể điều trị rụng tóc, hói đầu nhờ việc tái lập vi tuần hoàn tại chỗ và thực hiện sự nuôi dưỡng chân tóc với các vitamin quan trọng cùng các yếu tố tăng trưởng tự nhiên của tế bào, làm chậm quá trình thoái hoá của chân tóc. Mỗi đợt trị liệu khoảng cách 1 tuần/1 lần trong 3 tháng liên tiếp( với tổng cộng 12 thủ thuật). Ngay sau 4 lần trị liệu ở tháng đầu tiên, lượng tóc rụng có thể giảm đến 80%, việc tiết bã nhờn của da đầu giảm đáng kể và sau 2 tháng tóc sẽ bắt đầu mọc trở lại. Đối với những người trẻ, hiệu quả sẽ cao hơn người lớn tuổi. Công nghệ này trị liệu hiệu quả với hói do di truyền đến cấp 4 đối với nam và cấp 2 đối với nữ.

 Tự tin hơn với mái tóc khỏe
 
Tự tin hơn với mái tóc khỏe
 
Bên cạnh đó, người bị rụng tóc cũng cần thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống giúp hỗ trợ hồi phục cho tóc như nên ngủ ít nhất 8 giờ mỗi đêm để tác động tích cực cho da đầu; thực hiện chế độ ăn uống giàu vitamin A, B, C, E và chất kẽm, magiê bổ sung dinh dưỡng cho tóc; có biện pháp bảo vệ tóc khi ra ngoài trời nắng, khói bụi…

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic đang áp dụng mức giá ưu đãi giảm 50% cho các khách hàng sử dụng công nghệ Mesotherapy. Để biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489 hoặc tới trực tiếp các cơ sở của chúng tôi:

Cơ sở 1:     81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0437 475 849 – 0904 999 327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 0437 368 865 – 0964 412 108

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2