Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Rau ngót trị nám da như thế nào?


Rau ngót là loại rau rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ thế loại rau này còn được biết đến là một vị thuốc trị nám da hiệu quả.

Đặc tính và công dụng của rau ngót

Theo Đông y, rau ngót vị ngọt tính hàn (khi được nấu chín sẽ bớt lạnh), có công năng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tăng tiết nước bọt, hoạt huyết hóa ứ, bổ huyết, cầm huyết, nhuận tràng, sát khuẩn, tiêu viêm, sinh cơ.
Rau ngót chứa nhiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C… có giá trị dinh dưỡng tốt. Lá rau ngót cũng chứa một số hợp chất béo. Rau ngót cũng chứa chất ephedrin rất tốt cho những người bị cúm.

 Rau ngót trị nám đơn giản mà hiệu quả

Rau ngót trị nám đơn giản mà hiệu quả

Nguồn vitamin C trong lá rau ngót thậm chí cao hơn nhiều so với cam hoặc ổi. Vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương và cải thiện chức năng não, làm đẹp, tăng cường sức đề kháng  cho có thể.
Ngoài ra, lá rau ngót cũng cung cấp nguồn vitamin A tương đối cao. Vitamin A cần thiết cho cơ thể để ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, hệ miễn dịch, sinh sản, và duy trì làn da khỏe mạnh, đặc biệt có tác dụng trị nám da tốt.

Cách sử dụng rau ngót trị nám da

Bạn có thể  mua rau ngót về, rửa sạch, sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn cũng nên lưu ý là chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của rau ngót.

Bạn có thể giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng kiên trì biện pháp này bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm món canh rau ngót vào bữa cơm cho gia đình hàng ngày. Điều này vừa tốt cho sức khỏe lại đồng thời trị nám cho da từ bên trong.

 Làn da trắng sáng khỏe mạnh, sạch vết thâm nám khiến bạn tự tin hơn

Làn da trắng sáng khỏe mạnh, sạch vết thâm nám khiến bạn tự tin hơn

Trị nám da cần phải có một quá trình lâu dài và kiên trì, đặc biệt là những cách trị nám từ bài thuốc vườn nhà như trên. Trong trường hợp bạn bị nám quá nhiều và khó loại bỏ hoặc bạn không thể kiên trì thực hiện được thì hãy tìm đến một phương pháp trị nám cao bằng công nghệ cao nhé.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic hiện đang cung cấp những dịch vụ trị nám da hiệu quả, làm đẹp da từ sâu bên trong hết sức an toàn bằng công nghệ Mesotherapy. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi về dịch vụ xin hãy liên hệ số điện thoại 0912 15 3489 hoặc tới trực tiếp các cơ sở của chúng tôi:

Cơ sở 1:      81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0437 475 849 – 0904 999 327

Cơ sở 2:     134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
                 Điện thoại: 0437 368 865 – 0964 412 108

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2