Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Giày cao nam giá rẻ Linhkent

Được thiết kế cao cấp và chuyên nghiệp nhưng giá giày được đánh giá là rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, có thể xem là Linhkent nơi cung cấp giày cao nam giá rẻ lý tưởng.

Sản phẩm giày tăng chiều cao cho nam giới Linhkent giúp qúy ông có được chiều cao nổi bật. Kiểu dáng của giày cao nam Linhkent được thiết kế độc đáo, không ai có thể nhận ra sự khác biệt so với giày thường, nhưng bí quyết hỗ trợ cho sự thành công của qúy ông chính là bộ phận cấu tạo làm cho giày trở nên cao hơn được gắn kết với đế giày làm cho người sử dụng có cảm giác chắc chắn và thoải mái hơn khi đi.Da của giày tăng chiều cao được chế tạo qua nhiều công đoạn tỉ mỉ với 100% là da bò thật, thích ứng với thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sự bền bỉ của đôi giày. Đế giày được cấu tạo bởi những hoạt chất cao su siêu bền, cũng như những loại gỗ đạt tiêu chuẩn cao, giúp chống mòn và có độ ma sát cao. Tuy sản phẩm được thiết kế cao cấp và chuyên nghiệp nhưng giá giày được đánh giá là tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, có thể xem là Linhkent cung cấp giày cao nam giá rẻ.

Dưới đây là một số mẫu giày cao nam giá rẻ mà Linhkent cung cấp, để biết thêm thông tin của các sản phẩm khác xin quý khách vui lòng truy cập vào trang chủ của website: giaynangchieucao.com


Giày cao nam giá rẻ G0135.7 giúp bạn cao thêm 7cm

Giá: 800.000




Giày cao nam giá rẻ GO133.7 giúp bạn cao thêm 7cm

Giá: 798.000đ




Giày cao nam giá rẻ GO136.7 giúp bạn cao thêm 7 cm

Giá: 950.000đ




Giày cao nam giá rẻ GT240.65 giúp bạn cao thêm 6.5cm

Giá: 756.000




Giày cao nam giá rẻ GT275.65 giúp bạn cao thêm 6.5cm

Giá: 800.000đ 


Với giày cao nam giá rẻ Linhkent bạn sẽ không chỉ đạt được độ cao mong muốn mà còn cảm nhận được sự tự tin trong giao tiếp xã hội hàng ngày. Bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, giày Linhkent luôn bên bạn giúp tăng chiều cao và mang lại sự thoải mái cần thiết cho bạn, vậy thì đợi chờ gì nữa bạn hãy nhanh chân sắm một đôi giày cao nam giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2