Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

6 bí quyết giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi trưởng thành


Ở tuổi trưởng thành thì rất khó để bạn có thể tăng chiều cao , tuy nhiên khó chứ không phải không thể, hãy áp dụng những bí quyết sau sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Bí quyết 1 : kéo giãn khớp xương
Cách thực hiện:
- Nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút sẽ giúp bạn kéo giãn khớp xương hiệu quả
- Mỗi ngày 30 phút với máy tăng chiều cao. Các tác động kéo giãn sẽ giúp cột sống bạn giãn nở nhờ vào sự phát triển của mô sụn, giúp phần nào tăng chiều cao hiệu quả.
Bí quyết 2: Đeo tạ chân
Thực hiện bằng cách: đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân là kéo dài khớp mắt cá chân.
giày tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi trưởng thành
 bí quyết giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi trưởng thành

Bí quyết 3: tập xà đơn
Thực hiện bằng cách: mỗi ngày kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút. Cố gắng tăng thêm số thời gian kéo sau khi đã thành thạo.
Bí quyết 4: đi bơi ngày 1 giờ
Bơi là 1 cách giúp bạn tăng chiều cao rất hiệu quả. Thực hiện bằng cách kiên trì đến hồ bơi hàng ngày. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, nó sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.
Bí quyết 5: ăn uống
Thực hiện bằng cách: ăn những chất có chứ nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra nạp nhiều nghêu, sò, ốc hến, cá biển sẽ bổ sung được canxi, magné, kẽm - nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương. Tập luyện phải kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp mới đạt được kết quả mong đợi.
Bí quyết 6: chế độ ngủ phải hợp lý
Thực hiện bằng cách: hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra.
Bí quyết 7: Giày tăng chiều cao
Bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một đôi giày tăng chiều cao để cải thiện chiều cao cho mình. Mình xin giới thiệu web: giaynangchieucao.com mình cũng đã từng mua sản phẩm ở đây và cảm thấy rất ổn, sản phẩm tăng chiều cao một cách bí mật, nếu bạn thu nhập không cao thì có thể chọn những mẫu giày tăng chiều cao giá rẻgiày tăng chiều cao cho nam giớigiày cao nam giá rẻ

1 nhận xét:

Popular Posts

//PART 2